Tiếng Việt | English

18/09/2018 - 14:06

Liverpool - PSG: Bữa tiệc bóng đá tấn công tại Champions League

Những ngôi sao tấn công hàng đầu thế giới như Neymar, Salah, Mbappe... sẽ quy tụ trong trận đấu giữa Liverpool và PSG.

Mùa giải năm ngoái, Liverpool suýt nữa đã mang vinh quang về cho nước Anh ở đấu trường Champions League. Họ thi đấu kiên cường trước Real Madrid trong trận chung kết, nhưng rồi phải nhận thất bại vì những sai lầm của thủ môn.

Các ngôi sao bóng đá tấn công hàng đầu thế giới sẽ quy tụ trong trận đấu này. (Ảnh: Getty)

Bỏ lại sau lưng trận chung kết Kiev đẫm nước mắt, Liverpool đã trở nên hùng mạnh hơn. Đội hình của họ đạt đến độ chín và vị trí thủ môn được thay thế bằng Alisson, người được xem là "Neuer mới của bóng đá hiện đại".

Ở bên kia chiến tuyến, PSG sở hữu hàng công đắt giá nhất hành tinh với những Neymar, Mbappe, Cavani, Di Maria, Draxler... Những ông chủ người Ả Rập không tiếc tiền đầu tư, cái họ muốn chính là chiếc cúp Champions League. Ở đấu trường trong nước, PSG đã vô địch quá nhiều, nhưng họ chưa một lần chạm tay vào cúp Champions League trong kỷ nguyên của tỷ phú Al Khelaifi.

HLV Klopp đã theo dõi PSG từ lâu. (Ảnh: AP)

Phát biểu trước trận đấu, HLV Klopp (Liverpool) cho biết: "Tôi đã theo dõi rất kỹ PSG mùa trước và mùa này. Họ có những màn trình diễn ấn tượng với hàng công cực mạnh. Neymar, Mbappe, Cavani hay Di Maria đều là những ngôi sao hàng đầu, không cần bàn cãi về đẳng cấp của họ.

Để giành 3 điểm trước PSG, tất nhiên đó là điều chúng tôi muốn. Mọi chuyện sẽ không dễ dàng nhưng Liverpool có cơ sở để triển khai lối chơi của mình. Chúng tôi có kinh nghiệm tiến sâu ở Champions League và các cầu thủ đang hưng phấn. Tôi luôn có niềm tin vào các học trò của mình".

Trận đấu giữa Liverpool và PSG sẽ diễn ra lúc 2h ngày 19/9 trên sân vận động Anfield./.

Đội hình dự kiến:

Liverpool: Alisson; Alexander-Arnold, Gomez, Van Dijk, Robertson; Milner, Henderson, Keita; Salah, Firmino, Mane

PSG: Areola; Meunier, Silva, Marquinhos, Bernat; Verratti, Diarra, Rabiot; Mbappe, Cavani, Neymar.

Trọng Phú/VOV.VN

Chia sẻ bài viết


Liên kết hữu ích