Tiếng Việt | English

25/12/2017 - 09:53

Long An: Học sinh, sinh viên nghỉ học 1,5 ngày tránh bão Tembin

Học sinh, sinh viên trên địa bàn tỉnh Long An nghỉ học từ 12 giờ trưa ngày 25/12 đến hết ngày 26/12/2017 để phòng tránh cơn bão Tembin.

Văn bản khẩn của Sở Giáo dục và Đào tạo về việc cho học sinh, sinh viên nghỉ học và chủ động ứng phó với bão số 16.

Sáng nay (25/12), Sở Giáo dục và Đào tạo (GD&ĐT) Long An có văn bản khẩn gửi các phòng GD&ĐT, trường học, trung tâm trực thuộc Sở GD&ĐT, Trung tâm Giáo dục Nghề nghiệp - Giáo dục thường xuyên các huyện, thị xã, thành phố và các trường đại học, cao đẳng trên địa bàn về việc cho học sinh, sinh viên nghỉ học và chủ động ứng phó với bão số 16.

Sở GD&ĐT yêu cầu thủ trưởng các đơn vị cho học sinh, sinh viên nghỉ học từ 12 giờ trưa ngày 25/12 đến hết ngày 26/12 để phòng tránh cơn bão Tembin; thông tin đến phụ huynh về thời gian nghỉ bão và việc quản lý học sinh trong thời gian nghỉ này.

Học sinh, sinh viên nghỉ học từ 12 giờ trưa ngày 25/12 đến hết ngày 26/12 để phòng tránh cơn bão Tembin

Sở GD&ĐT yêu cầu các đơn vị không tổ chức các hoạt động ngoại khóa, tham quan, dã ngoại trong thời gian diễn ra cơn bão Tembin cho đến khi cơ quan chức năng có thông tin cụ thể về thời tiết bảo đảm an toàn.

Ngoài ra, Sở GD&ĐT chỉ đạo các đơn vị thường xuyên theo dõi diễn biến cơn bão; liên hệ chặt chẽ với Ban Chỉ huy phòng chống lụt bão của địa phương để nắm bắt tình hình, chủ động phòng tránh ngay khi có nguy cơ xảy ra, không để bị động, bất ngờ; chuẩn bị các phương án phòng ngừa và ứng phó với cơn bão này; kiểm tra, rà soát tất cả  phòng học để chằng chống, neo buộc,...

Bên cạnh đó, lãnh đạo đơn vị trực 24/24 giờ để kịp thời thông tin liên lạc, xử lý khi có tình huống xấu xảy ra./.

Ngọc Thạch

Chia sẻ bài viết