Tiếng Việt | English

24/09/2016 - 19:56

Màn trình diễn ấn tượng của "Robbéry" cho hợp đồng mới với Bayern?

 

Ribery trở lại đầy ấn tượng trong màu áo Bayern.

Bayern Munich đã chấm dứt chuỗi trận thăng hoa của Hertha BSC bằng chiến thắng ấn tượng 3-0 ở vòng 4 Bundesliga, để trở thành đội bóng duy nhất toàn thắng và độc chiếm ngôi đầu.

Trong chiến thắng này, Franck Ribery chính là một trong những ngôi sao thể hiện phong độ ấn tượng nhất của "Hùm xám."

Hình ảnh một Franck Ribéry năng động, tốc độ và khác biệt gợi cho Bayern và người hâm mộ hình bóng của anh ta mấy năm trước đây?

Hợp đồng mới cho Ribery?

Có ba lý do để người hâm mộ anh ta có quyền hy vọng và ban lãnh đạo Bayern khó mà có lý do từ chối:

- Với phong độ như trong hiệp 1, Franck Ribéry là sức mạnh của bất cứ đội bóng nào, kể cả Bayern dưới quyền Carlo Ancelotti sau 7 trận toàn thắng. Tiền vệ trái người Pháp có mặt hầu như trong tất cả các đợt tấn công của Bayern. Sau pha đi bóng kỹ thuật và đẹp mắt gần như khiêu vũ trong vòng cấm Hertha, đã mở tỷ số 1-0 cho Bayern!

- Hợp đồng của Franck Ribéry sẽ kết thúc vào cuối mùa Hè tới sau 10 năm gắn bó. Hiện đã có những buổi nói chuyện đầu tiên giữa họ nhưng quyết định cuối cùng họ sẽ đưa ra vào cuối mùa thu năm nay. Rất có thể Bayern muốn theo dõi thêm về tình trạng chấn thương của tiền vệ người Pháp.

- Franck Ribéry bắt đầu chơi cho Bayern từ 2007, là một trong những cầu thủ Bayern được hâm mộ nhất. Đặc biệt anh ta có quan hệ rất tốt với Uli Höness, người sắp trở thành chỉ tịch CLB vào cuối tháng 11 tới. Höness đã từng nói: "Ai biết tôi, người đó biết rằng, khi đánh giá về một cầu thủ. Tôi không bao giờ quên, anh ta đã cống hiến gì cho câu lạc bộ này!!"

Robben có trận đầu tiên sau 200 ngày dính chấn thương.

Còn Arjen Robben?

Tương tự như Ribéry là trường hợp của Arjen Robben (32). Trong trận Hertha, Robben đã trở lại sau 200 ngày dưỡng thương.

Chỉ 7 phút sau khi được thay vào sân, Robben đã có bàn thắng ấn định tỷ số trận đấu 3-0. Một bàn thắng mà chỉ có thể là Robben - dắt bóng vào từ góc phải và kết thúc bằng chân trái!

Sau trận đấu, huấn luyện viên Ancelotti nói đã có những nhận xét về "Robbéry": "Tôi biết, họ quan trọng đối với đội bóng và người hâm mộ như thế nào, Nhưng điều quan trong nhất là họ luôn giữ được phong độ như thế này."

Những đồng đội của "Robbéry" cũng chia sẻ những suy nghĩ của mình.

Đội trưởng Philipp Lahm: "Cả hai người họ rất quan trọng đối với chúng tôi. Họ có một chất lượng và đẳng cấp không tưởng, nếu như họ không chấn thương."

Trong khi đó, thủ môn Manuel Neuer cho biết: "Không ai có ý kiến ngược lại, nếu họ tiếp tục thi đấu. Đơn giản là Robbéry có một chất lượng tuyệt vời."

Với riêng cá nhân Ribery, sau trận gặp Hertha, anh đã có số trận thi đấu cho Bayern bằng Uli Höness (328 trận) nhưng vẫn kém hơn 2 bàn thắng (Höness đã ghi được 110 bàn thắng cho Bayern).

Chia sẻ về vấn đề này Thomas Müller nói: "Hãy cho Franck thêm 2 hay 3 năm nữa, chắc chắn anh ta sẽ phái kỷ lục của Uli. chiều hướng hiện tại đang rất khả quan."

Với những gì đang diễn ra, Bayern và người hâm mộ họ chắc cũng đồng ý với ý kiến của Müller./.

Theo TTXVN

Chia sẻ bài viết