Tiếng Việt | English

05/05/2019 - 15:36

Ngôi sao Inter Milan bất ngờ lộ ảnh “nóng” cùng bà xã xinh đẹp

Vốn là một cầu thủ bóng đá nhưng chẳng ngờ, Mauro Icardi còn có khả năng chụp hình khoả thân vô cùng tự nhiên và thoải mái trước ống kính.

Icardi bất ngờ khoe ảnh nude trần trụi bên cô vợ Wanda Nara

Icardi bất ngờ khoe ảnh nude trần trụi bên cô vợ Wanda Nara

Mới đây, Mauro Icardi đã khiến các fans hâm mộ vô cùng choáng váng khi thực hiện một loạt hình nude quá đỗi nóng bỏng bên cạnh cô vợ Wanda Nara. Và dù cả Icardi lẫn bà xã đều không phải người mẫu chuyên nghiệp nhưng hai vợ chồng vẫn vô cùng tự tin tạo dáng trước ống kính.

Thậm chí, Mauro Icardi còn tạo ra những tư thế tạo dáng vô cùng nhạy cảm với bà xã. Ai cũng biết Icardi và Wanda Nara vốn là vợ chồng nhưng chụp hình tự nhiên thái quá như thế này thì quả thực dễ khiến cho người xem phải “đỏ mặt”.

Vợ chồng Icardi tạo dáng vô cùng nhạy cảm

Vợ chồng Icardi tạo dáng vô cùng nhạy cảm

Tuy loạt hình ảnh của vợ chồng Icardi “nóng hừng hực” nhưng chúng lại khó có thể làm “tan chảy” được trái tim các cổ động viên Inter Milan. Trong lúc mối quan hệ giữa Icardi và câu lạc bộ chủ quản đang bị “đóng băng”, chuyện tiền đạo Argentina đi chụp ảnh nóng trần trụi càng khiến cho nhiều người “ngứa mắt”.

Icardi và bà xã tạo dáng tự tin không kém người mẫu chuyên nghiệp

Icardi và bà xã tạo dáng tự tin không kém người mẫu chuyên nghiệp

Từng được xem là ngôi sao số một tại Inter Milan nhưng vì không chịu gia hạn hợp đồng nên Icardi đã bị tước băng đội trưởng. Sau đó, chàng tiền đạo người Argentina còn được đồn đoán sẽ chuyển đến Chelsea.

Tuy nhiên, những thông tin gần đây cho thấy bà xã Wanda Nara dường như lại muốn Icardi cập bến Juventus. Và nhiều khả năng, Icardi sẽ “dứt áo” rời khỏi Inter Milan ngay trong hè này./.

dantri.com.vn(Theo TS)

Chia sẻ bài viết