Tiếng Việt | English

03/10/2018 - 14:38

Nhận định Napoli - Liverpool: Á quân tiếp đà thăng hoa?

Liverpool hiện đang là đội bóng Anh có chuỗi phong độ tốt nhất ở Champions League.

Nhiều năm trở lại đây, bóng đá Anh đã gần như "sạch bóng" khi tiến sâu vào Champions League. Thay vào đó là sự lên ngôi của các đội bóng Tây Ban Nha và Italia, đặc biệt là Real Madrid với 3 lần đăng quang liên tiếp.

Ở mùa giải năm ngoái, Liverpool đã mang đến bất ngờ cho cả châu Âu khi vào tới trận chung kết và thách thức quyền lực của Real. Nếu không vì những sai lầm của thủ môn Karius, thầy trò Klopp hoàn toàn có thể làm nên chuyện.

Liverpool và Napoli là hai đối thủ khá ngang tài ngang sức. (Ảnh: Getty)

Tại Champions League, Liverpool đang là đội bóng Anh có chuỗi phong độ ấn tượng nhất. Họ vào cuộc với tư cách đương kim á quân và vừa giành chiến thắng 3-2 trước PSG hùng mạnh. Thử thách lần này là một Napoli chơi bóng tinh quái và được thi đấu trên "chảo lửa" San Paolo.

Phát biểu trước trận đấu, HLV Klopp cho biết: "Ở Đức, chúng tôi gọi HLV Ancelotti (Napoli) là một "chú cáo tinh quái". Ông ấy luôn biết phải làm gì với từng thế trận. Napoli cũng là một đội bóng rất mạnh. Thế nên trận đấu sắp tới sẽ đầy thử thách với Liverpool và chúng tôi rất hào hứng.

HLV Klopp hào hứng khi được chạm trán Napoli. (Ảnh: Getty)

Chúng tôi đã chuẩn bị sẵn sàng cho trận đấu. Tôi không quan tâm nhiều đến những gì truyền thông nói. Điều quan trọng là chúng ta có sự chuẩn bị tốt nhất. Nếu gặp phải đối thủ mạnh thì đó là điều đáng mừng. Vì khi đấu với những đội mạnh, bạn mới có cơ hội để trưởng thành".

Trận đấu giữa Napoli và Liverpool sẽ diễn ra lúc 2h ngày 04/10 trên sân vận động San Paolo, Italia./.

Trọng Phú/VOV.VN

Chia sẻ bài viết