Tiếng Việt | English

23/07/2018 - 05:12

Thủ môn xuất sắc cứu thua cho Hải Phòng trước Sanna Khánh Hòa BVN

Sanna Khánh Hòa BVN đã có trận hòa đáng tiếc trước Hải Phòng khi nhiều cơ hội bóng bổng và căng ở cự ly khá xa nhưng bóng lại trúng cột dọc khung thành đối thủ, dội ra ngoài.

Chiều 22/7, trong khuôn khổ vòng đấu thứ 20 V.League 2018, trận đối đầu giữa chủ nhà Sanna Khánh Hòa BVN trước Hải Phòng trên sân vận động 19/8 Nha Trang đã kết thúc với tỷ số hòa 0-0. 

Với chuỗi 8 trận đấu gần nhất không hề bị thua, trong đó có 6 trận chiến thắng, Sanna Khánh Hòa là đội bóng đang xếp vị trí thứ nhì trên bảng xếp hạng. Trong khi đó, đội khách trong 5 vòng đấu đã qua chưa biết mùi chiến thắng. 

Hiệp 1 bắt đầu với thế trận không mấy căng thẳng, cả hai bên chủ động thăm dò đối thủ. Các đợt tấn công của các cầu thủ Hải Phòng đã khiến Sanna Khánh Hòa BVN nhiều đợt phải đứng trước tình huống nguy hiểm. Điều này cho thấy đội chủ nhà đang phải tiếp đón một đối thủ đáng gờm. 

Tuy nhiên, Sanna Khánh Hòa không phải là đội bóng chịu “nhịn.” Nguyễn Hoàng Quốc Chí, Toure Youssouf... liên tục tung ra các cú sút vào khung thành của Đặng Văn Lâm, song may mắn vẫn chưa đến với họ, không có bàn thắng nào được ghi. Hiệp 1 kết thúc với kết quả 0-0. 

Sang đến hiệp 2, nhịp độ thi đấu giảm nhiệt hơn so với hiệp 1. Các cầu thủ Sanna Khánh Hòa BVN kiểm soát bóng nhiều và có nhiều cơ hội dứt điểm hơn đội khách, song họ đã bỏ lỡ và không ghi được bàn thắng. Còn đội khách chủ yếu chơi theo lối phòng thủ, thỉnh thoảng có cơ hội họ lập tức tấn công. 

Càng trôi về những phút cuối cùng của trận đấu, cả hai đội bóng đều tăng tốc thi đấu, không ít cầu thủ đã bị thương, buộc trận đấu phải gián đoạn. Do cầu thủ bị chấn thương khá nhiều nên đội khách đã dùng hết quyền thay người. 

Đối với Sanna Khánh Hòa BVN, đây là một trận hòa đáng tiếc khi ở thời điểm gần cuối trận, nhiều cơ hội bóng bổng và căng ở cự ly khá xa nhưng bóng lại trúng cột dọc khung thành đối thủ, dội ra ngoài. Kết thúc trận đấu, không một bàn thắng nào được ghi, hai đội hòa với tỷ số 0-0. 

Với lợi thế chủ nhà, các học trò của huấn luyện viên Võ Đình Tân mong muốn lấy được trọn 3 điểm nhưng trước một đối thủ đáng gờm, với thủ môn xuất sắc như Đặng Văn Lâm của Hải Phòng, Sanna Khánh Hòa BVN đành phải chia đều điểm cho họ./. 

Theo TTXVN

Chia sẻ bài viết