Tiếng Việt | English

17/04/2022 - 09:31

Tin chuyển nhượng 17/4: Matic rời MU, Real Madrid trả lương khủng dụ Rudiger

Bản tin chuyển nhượng 17/4, Nemanja Matic rời MU, Real Madrid trả lương khủng dụ Rudiger, Man City quyết tâm giành Haaland.

Man City quyết tâm giành Haaland. Chân sút người Na Uy có điều khoản giải phóng hợp đồng 63 triệu Bảng ở mùa hè 2022 nên được rất nhiều đội bóng lớn ở châu Âu quan tâm. Theo 90min, Man City sẵn sàng chi nhiều hơn số tiền 63 triệu Bảng để có được chân sút người Na Uy.

Nemanja Matic rời MU. Trong thông báo mới nhất của mình, Nemanja Matic cho biết, đây là mùa giải cuối cùng của tiền vệ này ở sân Old Trafford. Nemanja Matic đầu quân cho MU vào năm 2017 từ Chelsea với giá 36 triệu Bảng. Cầu thủ này đã có tổng cộng 183 lần ra sân cho Quỷ đỏ.


Nemanja Matic sẽ rời MU khi mùa giải năm nay khép lại (Ảnh: Reuters).

Real Madrid tự tin ký Kylian Mbappe. Theo ESPN, mặc dù PSG đang nỗ lực để thuyết phục Kylian Mbappe gia hạn hợp đồng, nhưng Real Madrid vẫn tự tin để chiêu mộ chân sút người Pháp. Hợp đồng của Kylian Mbappe với PSG sẽ hết hạn ở mùa hè 2022 và tiền đạo sinh năm 1998 sẽ ra đi tự do nếu như không gia hạn hợp đồng với đội bóng nước Pháp.

Chelsea không có kế hoạch gia hạn hợp đồng với Jorginho. Hợp đồng hiện tại của Jorginho với Chelsea còn thời hạn tới mùa hè 2023. Theo 90min, Chelsea không có ý định gia hạn hợp đồng với tiền vệ sinh năm 1991. Hiện tại, Jorginho đang được nhiều đội bóng như Juventus , AC Milan , Paris Saint-Germain và Barcelona quan tâm.

Real Madrid sẵn sàng trả lương cao cho Rudiger. Hợp đồng của Rudiger với Chelsea sẽ hết hạn vào cuối mùa giải năm nay và trung vệ này đang muốn tìm bến đỗ mới. Theo Fichajes, Real Madrid đang rất quan tâm tới trung vệ người Đức và sẵn sàng ký hợp đồng 3 năm cộng với lương 10 triệu Euro/mùa để nhận được cái gật đầu của cầu thủ này.


Real Madrid trả lương cao dụ Rudiger (Ảnh: Reuters).

PSG sẵn sàng chia tay Mauricio Pochettino. HLV Mauricio Pochettino  đang làm không tốt công việc của mình ở sân Công viên các Hoàng tử khi PSG sớm bị loại ở Champions League. Theo Le Parisien, PSG sẵn sàng chi tay nhà cầm quân người Argentina và mục tiêu mà đội bóng nước Pháp muốn ký hợp đồng là HLV Zidane./.

Hoàng Yến/VOV.VN

Chia sẻ bài viết