Tiếng Việt | English

03/04/2022 - 16:24

Tin chuyển nhượng bóng đá hôm nay 3/4: Lewandowski sắp đến Barca, Lukaku nên rời Chelsea

Bản tin chuyển nhượng bóng đá hôm nay 3/4, Lewandowski sắp đến Barca, Lukaku nên rời Chelsea, MU sẵn sàng chi 40 triệu Bảng chiêu mộ Araujo.

Lewandowski sắp đến Barca. Theo thông tin từ Sport, Lewandowski đã bày tỏ quan điểm với ban lãnh đạo Bayern Munich là được đầu quân cho Barca. Hiện tại, hợp đồng của Lewandowski với Bayern Munich còn thời hạn tới mùa hè 2023 và được định giá chuyển nhượng là 50 triệu Bảng.


Lewandowski được cho là muốn đầu quân cho Barca (Ảnh: Getty).

Ramos muốn ở lại PSG. Trung vệ người Tây Ban Nha đầu quân cho PSG ở mùa hè 2021 từ Real Madrid, nhưng không đóng góp được nhiều ở sân Công viên các Hoàng tử vì liên tục dính chấn thương. Theo RMC Sport, Ramos không có ý định rời PSG mà sẽ ở lại ít nhất một mùa giải nữa để chứng minh giá trị.

MU sẵn sàng chi 40 triệu Bảng chiêu mộ Araujo. Hợp đồng hiện tại của Araujo với Barca còn thời hạn tới mùa hè 2023. Ban lãnh đạo Barca đang nỗ lực đàm phán để gia hạn hợp đồng với hậu vệ sinh năm 1999, nhưng chưa thành công. Theo El Nacional, MU sẵn sàng chi 40 triệu Bảng để chiêu mộ Araujo.

Lukaku nên rời Chelsea. Chia sẻ với truyền thông, HLV Martinez của ĐT Bỉ lo ngại tình hình của Lukaku ở Chelsea sẽ khiến chân sút này không có phong độ tốt nhất trên ĐTQG ở World Cup 2022. Do đó, cựu thuyền trưởng của Everton muốn Lukaku rời Chelsea.


Lukaku đang gặp khó khăn ở Chelsea (Ảnh: Getty).

Salah sắp gia hạn hợp đồng với Liverpool. Tờ Mirror cho biết, Salah chuẩn bị gia hạn hợp đồng với Liverpool thêm 4 năm. Được biết, ở bản hợp đồng mới, mức lương của tiền đạo người Ai Cập nhận là khoảng 400.000 Bảng/tuần.

Arsenal theo đuổi Osimhen và Lautaro Martinez. Theo Tuttosport , Arsenal đang theo dõi sát sao ngôi sao Victor Osimhen của Napoli và tiền đạo Lautaro Martinez của Inter Milan. Pháo thủ có thể sẽ chiêu mộ một trong hai cầu thủ này ở mùa hè năm nay./.

Trí Minh/VOV.VN

Chia sẻ bài viết