Tiếng Việt | English

08/04/2022 - 16:24

Tin chuyển nhượng bóng đá 8/4: Lộ 3 mục tiêu hàng đầu của MU ở hè 2022

Bản tin chuyển nhượng bóng đá hôm nay 8/4, lộ 3 mục tiêu của MU ở kỳ chuyển nhượng hè 2022, Wolves hét giá Ruben Neves.

Wolves hét giá Ruben Neves. Tờ Daily Mail đưa tin, Wolves hét giá bán tiền vệ Ruben Neves với giá 100 triệu Bảng. Hiện tại, MU, Liverpool và Barca là những đội bóng theo đuổi Ruben Neves.

Lộ 3 mục tiêu của MU ở kỳ chuyển nhượng hè 2022. Theo thông tin từ The Sun, MU đang đàm phán để chiêu mộ Kalvin Phillips bên phía Leeds Utd. Ngoài trưởng hợp của Kalvin Phillips thì Quỷ đỏ cũng để mắt tới Declan Rice của West Ham và Jude Bellingham của Borussia Dortmund.


Kalvin Phillips là một trong những mục tiêu ưu tiên của MU (Ảnh: Getty).

AC Milan lên kế hoạch mua Asensio. Theo tờ Tuttosport, AC Milan hy vọng đánh bại các đối thủ trong việc theo đuổi Asensio bên phía Real Madrid. Cầu thủ người Tây Ban Nha, hiện không tìm được suất đá chính ở Real Madrid nên cũng có ý định ra đi.

MU sẵn sàng chia tay 6 cầu thủ. Theo thông tin từ Mirror, MU sẵn sàng chia tay những cầu thủ không đóng góp được nhiều cho Quỷ đỏ. Theo nguồn tin này, danh sách 6 cầu thủ nằm trong diện ra đi là Paul Pogba, Jesse Lingard, Edinson Cavani, Juan Mata, Tahith Chong và Lee Grant.

Barca gặp khó trong việc gia hạn với Ousmane Dembele. Hợp đồng của Ousmane Dembele  với Barca sẽ hết hạn vào cuối mùa giải năm nay. Mặc dù Barca nỗ lực đàm phán với Ousmane Dembele, nhưng hai bên chưa thể ký mới. Theo El Nacional, Ousmane Dembele đang được PSG quan tâm, cầu thủ này ở lại Barca hay ra đi phụ thuộc vào việc Mbappe có rời sân Công viên các Hoàng tử hay không./.

Yến Hoàng/VOV.VN

Chia sẻ bài viết