Tiếng Việt | English

16/10/2020 - 09:16

Tin tưởng, kỳ vọng vào Ban Chấp hành Đảng bộ khóa mới

Trong những ngày diễn ra Đại hội (ĐH) đại biểu Đảng bộ tỉnh lần thứ XI, nhiệm kỳ 2020-2025, cán bộ, đảng viên và các tầng lớp nhân dân trong tỉnh luôn dõi theo sự kiện chính trị trọng đại này, đồng thời kỳ vọng Ban Chấp hành Đảng bộ khóa mới có những bứt phá, giúp địa phương phát triển nhanh và bền vững theo hướng văn minh, hiện đại.

Nguyên Bí thư Huyện ủy Đức Huệ - NGUYỄN VĂN TÂM:

Nhiệm kỳ 2015-2020, dưới sự lãnh đạo của Đảng bộ tỉnh, quê hương Long An thực sự đổi mới.

Trong đó, kết cấu hạ tầng được đầu tư xây dựng rất nhiều, nhất là hạ tầng giao thông không ngừng phát triển, kết nối các địa phương trong tỉnh và với các tỉnh khác trong khu vực, góp phần quan trọng thúc đẩy phát triển KT-XH.

Nhiệm kỳ 2020-2025, tôi kỳ vọng các đại biểu được chọn vào cấp ủy khóa mới tiếp tục đề ra những quyết sách quê hương phát triển nhanh và bền vững.

Đồng thời, tôi mong lãnh đạo tỉnh tiếp tục quan tâm nâng cấp Cửa khẩu Mỹ Quý Tây lên cửa khẩu quốc tế; đầu tư nâng tải trọng cầu, đường trên địa bàn huyện, kết nối các trục giao thông liên vùng, tạo đà cho địa phương phát triển hơn.

Bí thư Huyện đoàn Châu Thành - TRẦN MẠNH HÙNG:

Tôi kỳ vọng Ban Chấp hành Đảng bộ tỉnh nhiệm kỳ mới có nhiều chính sách thể hiện sự quan tâm, chỉ đạo sâu sát và tin tưởng giao nhiệm vụ để thế hệ trẻ phát huy hết khả năng của mình.

Mong muốn lãnh đạo tỉnh tiếp tục quan tâm đến các phong trào, hoạt động của thanh, thiếu niên, nhi đồng; tạo điều kiện thuận lợi hỗ trợ thanh niên tham gia khởi nghiệp, phát triển kinh tế; được cống hiến và góp sức trẻ xây dựng quê hương ngày càng văn minh, giàu đẹp.

Phó Trưởng phòng Lao động - Thương binh và Xã hội thị xã Kiến Tường - NGÔ THỊ KIM NGÀ:

Những ngày này, người dân Long An hướng về ĐH đại biểu Đảng bộ tỉnh lần thứ XI và đặt nhiều niềm tin, hy vọng mới trong nhiệm kỳ mới. Tôi tin tưởng rằng, nhiệm kỳ mới sẽ có những quyết sách hay, khắc phục những hạn chế đang tồn tại, đặc biệt là quan tâm, chăm lo đối tượng chính sách, người nghèo nhằm giúp xã hội ngày càng phát triển hơn nữa.

Bí thư Đảng ủy xã Vĩnh Châu A, huyện Tân Hưng - VÕ VIẾT VINH:

Tôi kỳ vọng những kết quả đã đạt trong nhiệm kỳ 2015-2020 sẽ được ĐH lần XI, nhiệm kỳ 2020-2025 tập trung đánh giá toàn diện.

Từ đó, thảo luận, đề ra các phương hướng, mục tiêu, nhiệm vụ trong nhiệm kỳ mới, đáp ứng mục tiêu phát triển về mọi mặt, xây dựng Đảng và hệ thống chính trị ngày càng trong sạch, vững mạnh.

Chủ tịch Hội Liên hiệp Phụ nữ Việt Nam xã Hưng Điền B, huyện Tân Hưng - NGUYỄN THỊ HẰNG:

Tôi tin tưởng ĐH đại biểu Đảng bộ tỉnh nhiệm kỳ mới đưa ra giải pháp góp phần nâng cao vị thế của phụ nữ trong lĩnh vực chính trị, xã hội cũng như trong thực hiện bình đẳng giới.

Tôi kỳ vọng Đảng bộ tỉnh tiếp tục quy hoạch, đào tạo, bồi dưỡng và bố trí sử dụng cán bộ nữ ở từng cấp, từng ngành, từng địa phương.

Chủ tịch Hội Người cao tuổi xã An Vĩnh Ngãi, TP.Tân An - TRẦN THANH HOÀNG:

Nhiệm kỳ mới, tôi kỳ vọng lãnh đạo tỉnh tiếp tục phát huy thành tựu đã đạt và có những định hướng, quyết sách đúng đắn, sáng tạo, hiệu quả, tạo đột phá cho sự phát triển KT-XH, nâng cao đời sống nhân dân.

Trong đó, quan tâm chăm sóc sức khỏe định kỳ (khám, chữa bệnh và cấp thuốc) cho người cao tuổi.

Ngoài ra, cần quan tâm hỗ trợ kinh phí để các cấp Hội hoạt động hiệu quả.

Giám đốc Hợp tác xã Tâm Nông Việt, xã Mỹ Lộc, huyện Cần Giuộc - ĐINH BẠT QUY:

Bản thân tôi cũng như các thành viên trong hợp tác xã tin tưởng rằng, nhiệm kỳ mới, tỉnh sẽ tiếp tục có những cơ chế đồng hành, tạo điều kiện để hoàn thiện, nâng cao hơn nữa giá trị, năng lực cạnh tranh, nhất là việc các giống nông sản có giá trị kinh tế cao, góp phần tạo việc làm ổn định, vươn lên làm giàu chính đáng.

Thầy NGUYỄN VĂN TƯỜNG - giáo viên Trường Tiểu học Mỹ Thạnh Tây, xã Mỹ Thạnh Tây, huyện Đức Huệ:

Bên cạnh sự phát triển và đổi mới từng ngày, giáo dục vẫn tồn tại nhiều điều trăn trở: Tình trạng bạo lực học đường, thiệt thòi của học sinh vùng biên giới về điều kiện học tập,...

Tuy nhiên, tôi tin tưởng nhiệm kỳ mới sẽ có những giải pháp khắc phục được những khó khăn đang tồn tại, đưa sự nghiệp giáo dục ngày càng đi lên.

Ông NGUYỄN THANH TIỀN, ngụ ấp Đông An, xã Phước Vĩnh Đông, huyện Cần Giuộc:

Nhiệm kỳ 2020-2025, tôi kỳ vọng Ban Chấp hành Đảng bộ khóa mới tiếp tục lãnh đạo xây dựng Đảng bộ vững mạnh, củng cố bền chặt hơn nữa mối liên hệ giữa Đảng, chính quyền với nhân dân. Có như vậy thì dù nhiệm vụ khó thế nào cũng hoàn thành.

Bà NGUYỄN THỊ TRÚC LINH, ngụ xã Long Trạch, huyện Cần Đước:

Tôi rất tâm đắc vì thời gian qua, lãnh đạo đã tỉnh thu hút đầu tư có chọn lọc, chú trọng các dự án phát triển theo xu hướng cách mạng công nghệ 4.0, có giá trị tăng cao và không xâm hại môi trường. Đặt biệt là đẩy mạnh phát triển nông nghiệp ứng dụng công nghệ cao; bảo đảm hài hòa phát triển kinh tế đi đôi với quan tâm vấn đề xã hội, nâng cao chất lượng cuộc sống của người dân.

Nhiệm kỳ 2020-2025, tôi tin tưởng và kỳ vọng các đại biểu sẽ phát huy dân chủ, trí tuệ tập thể, đề ra những định hướng, quyết sách đúng đắn, các mục tiêu, nhiệm vụ, giải pháp phát triển trong những năm tới.

Ông LÝ VĂN CHÍNH, ngụ thị trấn Tân Thạnh, huyện Tân Thạnh:

Tôi tin tưởng, Ban Chấp hành Đảng bộ tỉnh khóa mới sẽ có giải pháp đầu tư xây dựng hệ thống giao thông nông thôn ở địa phương và quan tâm hơn nữa lĩnh vực phát triển nông nghiệp, nông thôn và nông dân.

Ông VÕ CHÍ TÌNH, ngụ xã Tân Thành, huyện Mộc Hóa:

Tôi kỳ vọng, ĐH đại biểu Đảng bộ tỉnh nhiệm kỳ mới tiếp tục đề ra nhiều chương trình, công trình, nhiệm vụ, giải pháp mang tính đột phá, giúp tỉnh phát triển mạnh mẽ hơn nữa. Riêng huyện Mộc Hóa, hiện nay, hệ thống giao thông vẫn còn nhiều khó khăn, chưa đáp ứng yêu cầu phát triển.

Vì vậy, tôi mong rằng, lãnh đạo tỉnh tiếp tục cân đối ngân sách, quan tâm nhiều hơn nữa cho các địa phương vùng sâu, vùng xa, nhất là đầu tư mở rộng cầu, đường giao thông, qua đó tạo điều kiện thuận lợi trong vận chuyển hàng hóa, phát triển sản xuất, kinh doanh, nâng cao thu nhập, cải thiện cuộc sống người dân./.

Nhóm PV-CTV (ghi)

Chia sẻ bài viết