Tiếng Việt | English

13/11/2024 - 22:41

Prudential tổ chức Ngày hội tri ân khách hàng tại Long An 

Tối 13/11, tại thị trấn Hậu Nghĩa, huyện Đức Hòa, Công ty TNHH Bảo hiểm Nhân thọ Prudential Việt Nam tổ chức Ngày hội tri ân khách hàng tại tỉnh Long An với sự tham dự của hơn 260 khách hàng. Dự chương trình có đại diện lãnh đạo Công ty TNHH Bảo hiểm Nhân thọ Prudential Việt Nam.

Hơn 260 khách hàng tham dự Ngày hội tri ân khách hàng

Khách mời dự Ngày hội là những khách hàng đã tham gia bảo hiểm với công ty cùng với người thân và bạn bè của mình. Đây là cơ hội để Prudential cập nhật đến khách hàng tình hình kinh doanh. Đồng thời cũng là dịp để Prudential thăm hỏi, lắng nghe những băn khoăn, trăn trở của khách hàng để giúp khách hàng hiểu đúng hơn, rõ hơn về bảo hiểm nhân thọ, về những đặc tính và cách tận dụng hiệu quả các công cụ quản lý tài chính cũng như sự cần thiết của bảo hiểm nhân thọ trong kế hoạch tài chính của mỗi gia đình. Công ty cũng đặc biệt hướng dẫn khách hàng cách thức sử dụng thẻ chăm sóc sức khỏe sao cho thuận tiện và hiệu quả nhất. 

Đại diện Prudential tặng quà lưu niệm cho tư vấn viên đồng hành cùng công ty trong thời gian qua

Tại chương trình, Ban Tổ chức tặng quà lưu niệm cho các tư vấn viên đã đồng hành cùng công ty trong thời gian qua. Cũng tại sự kiện, Ban Tổ chức tặng quà lưu niệm cho 39 khách hàng nhận quyền lợi bảo hiểm trong thời gian qua. Đây là những khách hàng không may phải nằm viện hoặc phát hiện bệnh hiểm nghèo hoặc không may có người thân tử vong. Tất cả cùng có chung một sự may mắn là đã có sự chuẩn bị khoản dự phòng tài chính từ trước, để với số tiền bảo hiểm nhận được, khách hàng và gia đình mình phần nào yên tâm điều trị bệnh và tiếp tục những dự định trong tương lai. Ngoài ra, các khách hàng dự ngày hội còn được lắng nghe chia sẻ của hơn 39 khách hàng đã nhận quyền lợi bảo hiểm.

Đại diện lãnh đạo Prudential trao quà lưu niệm cho tư vấn viên đồng hành trên 20 năm cùng công ty

Mỗi khách hàng đến dự chương trình được nhận những phần quà ý nghĩa. Ban Tổ chức còn tổ chức cho khách hàng tham gia trò chơi chọn giá đúng và rút thăm may mắn gồm 1 giải nhất, 10 giải nhì, 20 giải ba với các phần quà hấp dẫn như máy giặt, nồi lẩu điện,… 

Đại diện Prudential tặng quà tri ân những khách hàng nhận quyền lợi bảo hiểm trong thời gian qua

Giám đốc phát triển kinh doanh Kênh đại lý miền Mekong - Nguyễn Thành Đời cho biết, trên hành trình mới, trong sứ mệnh trở thành người bạn đồng hành và người bảo vệ đáng tin cậy nhất cho thế hệ hôm nay và mai sau, bên cạnh việc liên tục đầu tư vào hạ tầng cơ sở và nâng cao năng lực số hóa, giúp mang đến trải nghiệm hài lòng và thuận tiện cho khách hàng tham gia bảo hiểm, Prudential còn tổ chức chuỗi hoạt động “Ngày hội tri ân khách hàng” nhằm tri ân những khách hàng đã đồng hành cùng công ty trong thời gian qua. Đây cũng là dịp để Prudential thăm hỏi và lắng nghe những quan tâm, nguyện vọng của khách hàng, hướng đến dịch vụ khách hàng ngày càng tốt hơn.

Khách hàng may mắn nhận giải nhất tại chương trình rút thăm trúng thưởng

Ông cũng đề nghị, đội ngũ chuyên viên tư vấn tại địa phương phối hợp thực hiện đều đặn các chương trình để có thể tiếp xúc được toàn bộ khách hàng tại Hậu Nghĩa, Đức Huệ, hỗ trợ nhận quyền lợi bảo hiểm nhanh chóng và thuận tiện nhất, hoàn thành xuất các nhiệm vụ, mục tiêu đề ra.

Đại diện Prudential trao quà cho khách hàng may mắn nhận giải nhì tại chương trình rút thăm trúng thưởng

Năm 2023, Prudential bồi thường bảo hiểm với tổng số tiền 1.900 tỉ đồng. Tổng số trường hợp nhận chi trả bồi thường là 179.000 trường hợp./.

Hà Lan

Công ty TNHH Bảo hiểm Nhân thọ Prudential Việt Nam (Prudential) là thành viên thuộc Tập đoàn Prudential plc, tập đoàn cung cấp các giải pháp bảo hiểm nhân thọ, sức khỏe và quản lý tài sản tại 24 thị trường trên khắp châu Á và châu Phi. Sứ mệnh của Prudential là trở thành người bạn đồng hành và người bảo vệ đáng tin cậy nhất cho các thế hệ hôm nay và mai sau, thông qua việc cung cấp các giải pháp tài chính và sức khỏe đơn giản, dễ tiếp cận.

Với 25 năm hoạt động tại Việt Nam, Prudential đã và đang phục vụ 7 triệu lượt khách hàng và không ngừng tập trung mở rộng thị trường bảo hiểm nhân thọ, thay đổi nhận thức của mọi người về bảo hiểm.

 

 

Chia sẻ bài viết