Tiếng Việt | English

29/04/2022 - 14:33

TP.Tân An: Khánh thành công trình măng non 'Không gian đọc sách, tương tác và sinh hoạt Đội'

Ngày 29/4, Ban Thường vụ Thành đoàn Tân An (tỉnh Long An), Hội đồng Đội thành phố phối hợp Trường THCS phường 5 tổ chức Lễ khánh thành và bàn giao công trình măng non “Không gian đọc sách, tương tác và sinh hoạt Đội”.

Bàn giao công trình măng non "Không gian đọc sách, tương tác và sinh hoạt Đội"

“Không gian đọc sách, tương tác và sinh hoạt Đội" có gần 1.000 đầu sách được chọn lọc, đa dạng về thể loại, lĩnh vực như sách lịch sử, khoa học, sách giáo dục về đạo đức, kỹ năng sống,... Khu vực được bố trí đầy đủ chỗ ngồi cho học sinh đến đọc sách, giải trí.

“Không gian đọc sách, tương tác và sinh hoạt Đội" có gần 1.000 đầu sách được chọn lọc, đa dạng về thể loại, lĩnh vực 

Mô hình không chỉ là không gian đọc sách thân thiện mà còn giúp các em được kết nối, tương tác với các thiết bị công nghệ. Đây cũng là không gian để tổ chức các buổi sinh hoạt Đội, hoạt động của các câu lạc bộ sở thích cho các em.

Đây cũng là không gian sinh hoạt và giáo dục truyền thống của Đội Thiếu niên Tiền phong Hồ Chí Minh

Công trình là sự quan tâm của Thành đoàn Tân An, Hội đồng Đội thành phố, Trường THCS phường 5 đối với công tác chăm lo thanh, thiếu nhi; giúp đội viên, thiếu niên hình thành thói quen đọc sách, góp phần phát triển văn hóa đọc.

Đồng thời, đây cũng là không gian sinh hoạt và giáo dục truyền thống của tổ chức Đội Thiếu niên Tiền phong Hồ Chí Minh, tạo động lực để các em thi đua, nỗ lực nhiều hơn nữa trong học tập và rèn luyện./.

Phạm Ngân

Chia sẻ bài viết


Liên kết hữu ích