Tiếng Việt | English

05/09/2024 - 15:14

Trường THPT Tân An khai giảng năm học mới  

Sáng 05/9, Trường THPT Tân An (TP.Tân An, tỉnh Long An) tổ chức Lễ khai giảng năm học 2024-2025.

Đến dự có Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Bí thư Thành ủy, Chủ tịch HĐND TP.Tân An - Lê Công Đỉnh; Phó Chủ tịch UBND TP.Tân An - Nguyễn Minh Sang; đại diện các sở, ngành tỉnh và địa phương.

Trong không khí tưng bừng của ngày khai giảng năm học mới, Bí thư Thành ủy Tân An - Lê Công Đỉnh đọc thư của Tổng Bí thư, Chủ tịch nước - Tô Lâm gửi ngành Giáo dục và Đào tạo nhân dịp khai giảng năm học mới.

Bên cạnh đó, ông gửi lời chúc tốt đẹp nhất đến toàn thể thầy cô và học sinh Trường THPT Tân An. Chúc một năm học mới tràn đầy năng lượng, sáng tạo và gặt hái nhiều thành công.

Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Bí thư Thành ủy, Chủ tịch HĐND TP.Tân An - Lê Công Đỉnh đọc thư của Tổng Bí thư, Chủ tịch nước - Tô Lâm

Năm học 2023 - 2024 vừa qua, Trường THPT Tân An đạt nhiều thành tích nổi bật: 40 học sinh đoạt giải trong Kỳ thi học sinh giỏi các môn văn hóa cấp tỉnh và và đạt danh hiệu hoc sinh giỏi Quốc gia THPT, 1 học sinh đoạt Huy chương Đồng Hội khỏe Phù Đổng toàn quốc,... học sinh tốt nghiệp THPT đạt 100%.

Trong năm học 2024 - 2025, Trường THPT Tân An chào đón gần 540 học sinh Khối lớp 10 được tuyển sinh vào học tại trường. 

Trao quà, học bổng cho các em học sinh có thành tích xuất sắc và có hoàn cảnh khó khăn

Dịp này, Trường THPT Tân An khen thưởng cho học sinh có thành tích cao trong các cuộc thi; đại diện BIDV Chi nhánh Long An; đại diện VNPT Long An; đại diện cựu học sinh trường đã trao tặng 50 phần quà cho các em học sinh có thành tích xuất sắc và có hoàn cảnh khó khăn của trường nhằm động viên các em phấn đấu học tập, đạt thành tích tốt trong năm học mới./.

Hiệu trưởng Trường THPT Tân An - Nguyễn Thị Kim Ngân đánh trống khai giảng năm học mới

Cao Tâm
Chia sẻ bài viết