Tiếng Việt | English

15/07/2015 - 17:10

Xử vụ “quan tài diễu phố”: Gia đình bị hại chửi bới ở phòng xử án

Khi phiên tòa chưa bắt đầu, gia đình bị hại đã khá bức xúc, chửi bới, có lời lẽ nặng lời đối với các bị cáo trong vụ “quan tài diễu phố".

Chiều nay 15/7, TAND tỉnh Vĩnh Phúc sẽ đưa ra phán quyết cấp sơ thẩm vụ án “quan tài diễu phố” ở Vĩnh Phúc. 14h, tòa mới bắt đầu làm việc, tuy nhiên, ngay từ đầu giờ chiều, hàng trăm người dân quan tâm sự việc đã có mặt tại tòa.

Phòng xét xử trở nên lộn xộn khi gia đình bị hại khá gay gắt và bức xúc khi liên tục có những lời lẽ không hay về phía các bị cáo của vụ án này. Có người trong gia đình bị hại còn đứng hẳn cả lên ghế chỉ trỏ, chửi bới các bị cáo. Thư ký phiên tòa liên tục phải nhắc nhở gia đình bị hại ổn định trật tự để phiên tòa có thể diễn ra đúng thời gian.

Người nhà của bị hại trèo lên bàn chửi bới các bị cáo trong vụ án

Đây không phải là lần đầu tiên, gia đình bị hại tỏ thái độ bức xúc ngay tại phòng xử, khi từ ngày đầu của phiên tòa, gia đình bị hại liên tục bày tỏ thái độ, lời nói gay gắt tại phiên tòa.

Qua 2 ngày xét xử, một số vấn đề nổi trong vụ án này là quá trình các bị cáo đuổi đánh dẫn đến cái chết của bị hại Nguyễn Tuấn Anh. Các đối tượng tham gia trong vụ án. Trong qua trình thẩm vấn và tranh tụng, 7 bị cáo thừa nhận hành vi phạm tội, chỉ riêng Đặng Quốc Tú kêu oan và cho rằng mình không đánh, đấm anh Nguyễn Tuấn Anh.

Gia đình bị hại cũng yêu cầu làm rõ, có hay không sự tham gia của ông Trần Khánh Dũng – giám đốc Công ty TNHH Minh Giang – con rể cựu Chủ tịch tỉnh Vĩnh Phúc.

Tại tòa, cơ quan giám định cũng công bố kết quả giám định và cho biết, nạn nhân chết do ngạt nước.

Trong phần tranh tụng ngày hôm qua, công tố viên cũng đã đưa ra cơ sở luận tội và đối tượng đầu vụ Phùng Mạnh Tuấn bị đề nghị mức án Chung thân. Bị cáo Đặng Quốc Tú – người một mức kêu oan bị đề nghị mức án 20 năm tù giam.

 

Việt Đức/VOV.VN

 

Chia sẻ bài viết


Liên kết hữu ích