Tiếng Việt | English

29/03/2020 - 13:10

Bến Lức: Nhiều cơ sở kinh doanh nghiêm túc thực hiện tạm ngừng hoạt động

Chấp hành chỉ đạo của Chủ tịch UBND tỉnh Long An về việc triển khai thực hiện Chỉ thị số 15 ngày 27/3/2020 của Thủ tướng Chính phủ, hàng loạt các cửa hàng kinh doanh dịch vụ trên địa bàn huyện Bến Lức, tỉnh Long An tạm ngừng hoạt động để phòng, chống dịch bệnh Covid - 19.

Với mục tiêu chung là phòng, chống dịch Covid-19, hầu hết điểm kinh doanh, dịch vụ trên địa bàn huyện Bến Lức đều đồng thuận chấp hành chỉ đạo của của Chủ tịch UBND tỉnh.

Các dịch vụ chăm sóc tóc, thẩm mỹ dán thông báo tạm nghỉ

10 giờ ngày 29/3, trên các tuyến đường Nguyễn Hữu Thọ, Nguyễn Văn Siêu,.., nhiều dịch vụ như cơ sở thẩm mỹ, salon tóc,... đều dán thông báo tạm nghỉ đến khi có thông báo mới để phòng, chống Covid-19. Ngoài ra, một số cửa hàng, quán cà phê, dán thông báo chỉ bán đem về, giao hàng tận nhà nhằm tránh tập trung đông người.

Nhiều cơ sở kinh doanh thức uống chỉ bán mang về

Bên cạnh đó, còn một số quán cà phê, dịch vụ ăn uống trên địa bàn huyện Bến Lức vẫn chưa thực hiện nghiêm túc việc hạn chế tụ tập đông người và không giữ đúng khoảng cách an toàn ít nhất là 2m.

Nhiều cơ sở kinh doanh ăn, uống vẫn tập trung khá đông người

Rất mong các ngành liên quan sớm có biện pháp để hạn chế triệt để việc tụ tập đông người và nâng cao ý thức của người dân trong phòng, chống Covid-19./.

Bùi Tùng

Chia sẻ bài viết


Liên kết hữu ích