Tiếng Việt | English

02/04/2021 - 09:23

Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh Long An – Nguyễn Văn Được được cử tri nơi cư trú tín nhiệm cao

Chiều 01/4, UBMTTQ Việt Nam thị trấn Bến Lức, huyện Bến Lức, tỉnh Long An phối hợp UBND thị trấn Bến Lức tổ chức Hội nghị lấy ý kiến nhận xét và tín nhiệm của cử tri nơi cư trú đối với người ứng cử đại biểu HĐND các cấp nhiệm kỳ 2021 – 2026.

Đến dự có Phó Chủ tịch UBMTTQ Việt Nam tỉnh - Phạm Ngọc Tiệp, Phó Chủ tịch UBMTTQ Việt Nam huyện Bến Lức - Phạm Thanh Sơn và 69 cử tri khu phố 1, thị trấn Bến Lức.

Cử tri thống nhất biểu quyết tín nhiệm cao đối với các ứng cử viên

Ban tổ chức hội nghị đã giới thiệu đến cử tri các tiêu chuẩn của đại biểu HĐND các cấp theo luật định và tóm tắt tiểu sử của ứng cử viên đại biểu HĐND tỉnh đối với Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh Long An – Nguyễn Văn Được, cùng danh sách tiểu sử tóm tắt ứng cử viên đại biểu HĐND thị trấn Bến Lức gồm ông Huỳnh Văn Ca, nông dân khu phố 1, thị trấn Bến Lức; ông Trần Tuấn Linh – Huấn luyện viên bóng đá chuyên nghiệp Công ty Cổ phần phát triển bóng đá Long An và tiểu sử tóm tắt ứng cử viên đại biểu HĐND xã Lương Bình đối với ông Trần Minh Trung – Trưởng Công an xã Lương Bình.

Bí thư Tỉnh ủy - Nguyễn Văn Được, đại diện các ứng cử viên HĐND các cấp tiếp thu ý kiến nhận xét và cảm ơn sự tín nhiệm của cử tri

Tại hội nghị, cử tri đã có nhiều ý kiến nhận xét đối với những người ứng cử đại biểu HĐND các cấp, nhiệm kỳ 2021 – 2026. Họ là những cá nhân tiêu biểu về đạo đức, nhân cách, có nhiều đóng góp cho cơ quan, đơn vị, địa phương, có mối liên hệ mật thiết với nhân dân. Cử tri tin tưởng, các ứng cử viên nếu được tín nhiệm bầu trở thành đại biểu HĐND các cấp sẽ phát huy năng lực, kinh nghiệm, thực hiện tốt vai trò người đại biểu của nhân dân.

Kết quả, các cử tri dự hội nghị đã biểu quyết nhất trí cao về danh sách, tiêu chuẩn những người ứng cử đại biểu HĐND các cấp, nhiệm kỳ 2021 – 2026. Đặc biệt, đối với Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh Long An – Nguyễn Văn Được, 100% cử tri tín nhiệm rất cao và đề nghị bổ sung danh sách Bí thư Tỉnh ủy tham gia ứng cử đại biểu Quốc hội khóa XV, nhiệm kỳ 2021 – 2026./.

Lê Hạnh

Chia sẻ bài viết