Tiếng Việt | English

10/05/2021 - 11:41

Các phương tiện vận tải hành khách vận chuyển tối đa không quá 50% sức chứa

Sở Giao thông Vận tải Long An vừa có công văn số 2023/SGTVT-VT về việc tiếp tục thực hiện nghiêm các biện pháp phòng, chống dịch Covid-19 gửi các bến xe khách, các đơn vị kinh doanh vận tải hành khách.

Các phương tiện vận tải hành khách chỉ vận chuyển tối đa không quá 50% sức chứa để phòng, chống dịch Covid-19. Ảnh minh họa

Từ ngày 08/5/2021 cho đến khi có thông báo mới, các đơn vị kinh doanh vận tải hành khách trên địa bàn tỉnh Long An bảo đảm việc vận chuyển hành khách tối đa không quá 50% sức chứa phương tiện và không quá 30 người/chuyến xe, hành khách ngồi cách ghế (hoặc đứng đối với xe buýt) bảo đảm giữ khoảng cách an toàn theo quy định; đồng thời, áp dụng tất cả các phương tiện hoạt động khai thác trên các tuyến vận tải đối lưu với tỉnh Long An.

Các bến xe khách tăng cường công tác kiểm tra các phương tiện hoạt động tại bến, bảo đảm thực hiện nghiêm công tác phòng, chống dịch Covid-19 và số lượng hành khách được phép vận chuyển.

Tại các khu vực bến xe, các trạm dừng đón, trả khách phải bảo đảm hành khách ngồi cách ghế, bảo đảm giữ khoảng cách an toàn theo quy định.

Sở Giao thông Vận tải Long An yêu cầu: Thanh tra Sở Giao thông vận tải phối hợp các lực lượng chức năng và các đơn vị liên quan tiếp tục kiểm tra, xử lý nghiêm các trường hợp vi phạm trong công tác phòng, chống dịch Covid-19 trên các phương tiện vận tải, bến xe khách,... ./.

BLA

Chia sẻ bài viết


Liên kết hữu ích