Tiếng Việt | English

11/04/2022 - 17:32

Điểm danh top 5 resort Ba Vì sang chảnh hiện nay

Ba Vì- một địa điểm du lịch nổi tiếng của Hà Nội được khá đông các du khách săn đón trong thời gian qua. Chính vì thế mà các resort Ba Vì cũng trở nên hot không kém. Hãy cùng với bài viết dưới đây điểm danh qua 5 resort hot ở Ba Vì để có phục vụ cho chuyến du lịch của bạn nhé.

Resort Family Ba Vì

Một trong các resort nổi tiếng Ba Vì mà chúng ta không thể không nhắc đến đó chính là Family Ba Vì. Đây là một trong các resort sang trọng, tiện nghi và đẳng cấp tại Ba Vì mà nhất định chúng ta nên thử. Không gian bao trùm khách sạn vô cùng thoáng đãng, mát mẻ sẽ mang đến cho các khách hàng những phút giây thoải mái. Family Ba Vì resort được chia thành 4 khu vực chính để có thể phục vụ cho các du khách được tốt. Đó là khu đa năng, khu khách sạn, khu nhà sàn và khu biệt thự.

Khi được đến với resort Family Ba Vì chắc chắn chúng ta sẽ bị cuốn hút bởi vẻ đẹp của nơi đây. Sự thanh bình và thoáng đãng ấy đã khiến cho rất nhiều các khách du lịch nhớ mãi không bao giờ quên khi được đặt chân đến đây dù chỉ là một lần.

Resort Paragon Ba Vì

Là một cái tên nổi tiếng trong danh sách các resort Ba Vì hiện đại, trẻ trung và tràn đầy sức sống. Resort Paragon Ba Vì luôn tự hào có thể mang đến được những trải nghiệm tuyệt vời nhất đến cho các khách du lịch gần xa. Hệ thống các nhà sàn lớn chính là một điểm nhấn đặc biệt khiến cho nơi đây nhận được nhiều sự đón nhận của các khách hàng.

Được mệnh danh là thiên đường nghỉ dưỡng trong số các resort trên núi tại Ba Vì, resort Paragon luôn mong muốn mang đến những điều kiện tiện nghi dành cho những khách hàng của mình.

Đến với nơi đây, chúng ta sẽ có khá nhiều các sự lựa chọn nghỉ dưỡng khác nhau. Bên cạnh việc được tận hưởng những tiện nghi hàng đầu thì khám phá thiên nhiên của khu vực xung quanh resort cũng được đánh giá khá cao. Những ngôi nhà sàn với nét kiến trúc độc đáo, mới lạ khi được kết hợp giữa yếu tố hiện đại và trẻ trung.

Resort Asean Ba Vì

Nếu bạn là người có niềm yêu thích đối với thiên nhiên cỏ cây thì đây đích thị là một khu resort mà bạn nên thử qua. Hệ thống các phòng tại đây đều được trang bị nhiều tiện nghi.

Bên cạnh đó là có view hướng về thiên nhiên cực kỳ thơ mộng. Nét kiến trúc của resort Asean Ba Vì mềm mại, hoà quyện với thiên nhiên tạo nên được một vẻ đẹp đặc trưng không thể nào lẫn vào đâu được.

Điểm nhấn của khu resort này chính là hệ thống các bể bơi ngoài trời vô cùng rộng rãi, thoáng mát và hiện đại. Hãy thử tưởng tượng nếu sau các khoảng thời gian mệt mỏi với công việc mà được đắm mình trong hồ bơi này thì còn gì tuyệt vời bằng đúng không nào?

Resort Tản Đà Ba Vì

Tản Đà resort không phải là một cái tên quá xa lạ đối với những ai đã từng lên Ba Vì. Đây là một trong các resort Ba Vì nổi tiếng  về sự thoải mái và diện tích lớn.

Bên cạnh đó hệ thống các tiện nghi không thể nào bỏ qua được. Đặc biệt, nguồn nước khoáng nóng ngầm tại đây được đánh giá khá cao và nhận được nhiều sự yêu thích đến từ các khách du lịch gần xa.

Tất cả các khu nhà nghỉ của Tản Đà resort đều mang một nét kiến trúc độc đáo và hoài cổ. Khu nhà Lạc Việt và khu nhà cổ đều có những điểm đặc biệt khác nhau nhưng tất cả đều khoác trên mình những vẻ đẹp hoài cổ và gần gũi với thiên nhiên nên nhận được rất nhiều sự yêu thích của khách du lịch.

Resort Melia Ba Vì

Một cái tên không thể nào không nhắc đến nữa đó chính là resort Melia Ba Vì. Là một khách sạn đạt chuẩn 5 sao quốc tế, vậy nên nơi đây luôn được đánh giá khá cao trong việc phục vụ các khách hàng của mình.

Melia Ba Vì là một khu nghỉ dưỡng được nằm ngay bên trong khu bảo tồn quốc gia Ba Vì, chính vì thế mà thiên nhiên nơi đây được đánh giá là hiền hoà và gần gũi với tự nhiên nhất.

Lối kiến trúc của Melia Ba Vì chính là một sự kết hợp giữa lối kiến trúc Pháp và Việt Nam cổ điển để có thể tạo nên được một khu nghỉ dưỡng có không gian sang trọng, thoáng mát và thoải mái. View đồi núi của Melia Ba Vì khá xinh đẹp và là một điểm nhấn đặc biệt để có thể níu chân được các khách hàng khi đã đến với nơi đây dù chỉ là một lần.

https://hapotravel.com/ là một địa chỉ uy tín để bạn có thể tìm hiểu những thông tin về du lịch tốt. Mong rằng với những gì mà Hapo mang đến cho bạn ở bài viết trên sẽ khiến bạn có được những thông tin chính xác về resort Ba Vì. Từ đó chuyến đi của bạn và gia đình sẽ được trọn vẹn nhé./.

BLA

Chia sẻ bài viết


Liên kết hữu ích