Tiếng Việt | English

21/04/2023 - 10:27

Đúng việc - Quyển sách nên đọc

“Phần thưởng lớn nhất của con người tự trọng là được sống đúng với con người của mình” - một trích dẫn hay từ quyển Đúng việc của tác giả Giản Tư Trung. Đây là quyển sách mà chúng ta nên đọc một lần.

Tác giả Giản Tư Trung được vinh danh là nhà lãnh đạo trẻ toàn cầu tại Diễn đàn Kinh tế Thế giới trong lĩnh vực hoạt động giáo dục. Với những đóng góp to lớn cho ngành Giáo dục, những trải nghiệm sâu sắc trong cuộc sống thì quyển sách Đúng việc chính là lời khuyên hữu ích của tác giả dành cho độc giả.

Quyển sách Đúng việc bao gồm 4 phần: Làm người, làm dân, làm việc và làm giáo dục. Với những ví dụ cụ thể, rõ ràng; minh họa sinh động, dễ hiểu, tác giả Giản Tư Trung giúp chúng ta dễ dàng áp dụng những kỹ thuật đã học vào công việc của mình.

Sức hấp dẫn nhất của quyển sách tập trung giúp độc giả hiểu được cách hoàn thành các công việc một cách chính xác, đúng thời gian và hiệu quả nhất; một phương pháp luận giúp cho mỗi chúng ta tự tìm ra “đích đến” và “con đường” cho sự đổi thay có tính cách mạng của riêng mình.

Với những giá trị tích cực từ quyển sách Đúng việc mang lại, chúng ta nên tìm đọc để được cảm nhận những lời khuyên quý giá. Từ đó, góp phần xây dựng thói quen làm việc hiệu quả và trở thành một người quản lý công việc thành công./.

Thảo Mi

Chia sẻ bài viết