Tiếng Việt | English

04/04/2024 - 05:45

Long An - Bà Rịa - Vũng Tàu: Cơ hội trả món nợ lượt đi

Được thi đấu trên sân nhà cùng với phong độ tốt trong thời gian gần đây sẽ là cơ hội rất tốt để đội bóng Long An trả món nợ tại trận lượt đi trước Bà Rịa - Vũng Tàu.

Ngày 03/4, đội bóng Bà Rịa - Vũng Tàu đã tới Long An và có buổi tập làm quen sân để chuẩn bị cho trận đấu trước đội chủ nhà Long An.

Tại buổi tập, các cầu thủ Bà Rịa -  Vũng Tàu khá thoải mái triển khai các bài tập phối hợp nhóm và các tình huống cố định.

Đội bóng Bà Rịa - Vũng Tàu tập luyện trên sân Long An

Trước chuyến làm khách này, đội bóng Bà Rịa - Vũng Tàu có phong độ không thực sự tốt khi chỉ giành được 1 điểm trong 3 trận gần nhất. Bên cạnh đó, đội bóng Bà Rịa - Vũng Tàu còn chịu tổn thất khi Huấn luyện viên trưởng đội bóng – Minh Phương phải chịu án phạt cấm chỉ đạo. Tuy nhiên, điểm tựa của đội bóng phố biển khi tại trận lượt đi trên sân nhà tại vòng 10, đội bóng này đã đánh bại Long An với tỉ số 5-3.

Huấn luyện viên Minh Phương chịu án phạt cấm chỉ đạo trong trận đấu tới

Trong khi đó, sau trận thua trước Bà Rịa - Vũng Tàu trên sân khách tại vòng 10, đội bóng Long An đã có chuỗi trận thi đấu rất thành công với 2 trận thắng và 1 trận hòa. Đặc biệt, tại trận đấu gần nhất, đội bóng Long An còn giành chiến thắng ấn tượng 3-1 trước đội bóng đá Huế. Những thành tích ấn tượng gần đây cũng giúp đội bóng Long An vươn lên vị trí thứ 4 trên bảng xếp hạng.

Đội bóng Long An có cơ hội rất lớn để trả món nợ trong trận lượt đi

Lợi thế sân nhà cùng hàng công thi đấu ấn tượng sẽ mở ra cơ hội để đội bóng Long An trả món nợ tại trận lượt đi. Để chuẩn bị cho trận đấu này, ngay sau trận đấu với đội bóng đá Huế, toàn đội tập trung tập luyện, xây dựng các phương án và rút được bài học từ chính trận đấu lượt đi.

Tiền đạo Thanh Phong được kỳ vọng tiếp tục duy trì phong độ ghi bàn trong trận đấu tới

Trước trận đấu, tiền đạo Lê Thanh Phong chia sẻ: “Bản thân tôi luôn xác định mỗi khi vào sân sẽ thi đấu hết mình, mang về những bàn thắng cho đội bóng. Trận đấu tới trước Bà Rịa - Vũng Tàu chắc chắn chúng tôi sẽ gặp không ít khó khăn khi đội hình của Bà Rịa - Vũng Tàu có nhiều cầu thủ trẻ với nhiệt huyết chơi bóng và kỹ thuật rất tốt. Tuy nhiên, chúng tôi có lợi thế lớn khi được thi đấu trên sân nhà, dưới sự cổ vũ của người hâm mộ. Điều này sẽ giúp toàn đội tự tin hơn trong trận đấu này.

Tôi và các đồng đội rất mong tiếp tục nhận được sự cổ vũ, động viên của người hâm mộ tỉnh nhà để tiếp thêm sức mạnh cho toàn đội để hướng tới một chiến thắng”.

Vào lúc 17 giờ ngày 04/4, đội bóng Long An sẽ có trận đấu trên sân nhà tiếp đón đối thủ Bà Rịa - Vũng Tàu trong khuôn khổ vòng 14, giải bóng đá hạng Nhất quốc gia./.

Kiên Định – Anh Tuấn

Chia sẻ bài viết