Tiếng Việt | English

08/08/2024 - 14:22

Sở Tài nguyên và Môi trường: Tập trung khắc phục hồ sơ thủ tục hành chính giải quyết quá hạn  

Theo Giám đốc Sở Tài nguyên và Môi trường (TN&MT) tỉnh Long An - Võ Minh Thành, Sở tập trung xử lý hoàn thành các hồ sơ đang giải quyết quá hạn và không phát sinh hồ sơ đang giải quyết quá hạn trong các tháng còn lại của năm 2024.

Sở Tài nguyên và Môi trường tập trung giải quyết các hồ sơ quá hạn (Ảnh minh họa)

Mặc dù công tác cải cách hành chính, thủ tục hành chính luôn được Sở TN&MT quan tâm, chú trọng thực hiện nhưng trong công tác này vẫn còn những tồn tại, hạn chế nhất định, số lượng hồ sơ thủ tục hành chính giải quyết quá hạn còn nhiều, hơn 100 hồ sơ.

Trên tinh thần “phấn đấu hồ sơ thủ tục hành chính trễ hẹn ở cấp tỉnh dưới 1%, cấp huyện, cấp xã dưới 2%”, Sở TN&MT xây dựng kế hoạch chấn chỉnh, khắc phục tồn tại, hạn chế đối với các hồ sơ thủ tục hành chính đang giải quyết quá hạn.

Trong đó, Sở tập trung nâng cao nhận thức, trách nhiệm của người đứng đầu đơn vị, công chức, viên chức và người lao động trong công tác giải quyết thủ tục hành chính cho người dân và doanh nghiêp; nâng cao chất lượng thực hiện cải cách hành chính, đẩy mạnh công tác này gắn với ứng dụng công nghệ thông tin, cải cách thủ tục hành chính; xử lý hoàn thành các hồ sơ đang giải quyết quá hạn và không phát sinh hồ sơ đang giải quyết quá hạn trong các tháng còn lại của năm 2024;.../.

Châu Sơn

Chia sẻ bài viết