Tiếng Việt | English

26/10/2022 - 16:40

Tập huấn nghiệp vụ công tác Đoàn và phong trào thanh niên Khối Cơ quan và Doanh nghiệp tỉnh

Ngày 26/10, Đoàn khối Cơ quan và Doanh nghiệp tỉnh Long An tổ chức lớp tập huấn nghiệp vụ công tác Đoàn và phong trào thanh niên Khối Cơ quan và Doanh nghiệp tỉnh năm 2022.

150 cán bộ, đoàn viên, thanh niên tập huấn nghiệp vụ công tác Đoàn và phong trào thanh niên

Tại đây, 150 cán bộ, đoàn viên, thanh niên được giao lưu, tham gia các trò chơi rèn luyện kỹ năng sinh hoạt tập thể, hoạt động nhóm cho đoàn viên, thanh niên.

Cán bộ đoàn, đoàn viên, thanh niên tham gia trò chơi, giao lưu tại buổi tập huấn

Đồng thời, các bạn đoàn viên, thanh niên còn được tìm hiểu chuyên đề Tuyên truyền nâng cao nhận thức, trách nhiệm cho cán bộ Đoàn, đoàn viên, thanh niên về Chiến lược phát triển thanh niên Việt Nam giai đoạn 2021 – 2030 và Luật Thanh niên năm 2020; Phương pháp hoạt động của Bí thư Đoàn cấp cơ sở.

Báo cáo viên chia sẻ về phương pháp hoạt động của Bí thư đoàn cấp cơ sở

Buổi tập huấn nhằm nâng cao nghiệp vụ, kỹ năng, phương pháp công tác cho cán bộ Đoàn cấp cơ sở trong Khối Cơ quan và Doanh nghiệp tỉnh. Đồng thời, kịp thời trang bị những kỹ năng, kiến thức cơ bản về các chủ trương, đường lối của Đảng, chính sách, pháp luật của Nhà nước; các chương trình, phong trào hành động cách mạng của Đoàn; những vấn đề về sự kiện chính trị, kinh tế - xã hội, quốc phòng, an ninh, đối ngoại, văn hóa,... trong và ngoài nước cho cán bộ, đoàn viên, thanh niên Khối cơ quan và doanh nghiệp./.

Trà Long

Chia sẻ bài viết