Tiếng Việt | English

27/09/2018 - 09:59

Welbeck tỏa sáng, Arsenal thẳng tiến tại Cúp Liên Đoàn

Arsenal đã có vé đi tiếp tại Cúp Liên Đoàn Anh sau trận thắng 3-1 trước Brentford với cú đúp của Danny Welbeck.

Chỉ phải gặp đối thủ hạng dưới Brentford ở vòng 3 Cúp Liên Đoàn, HLV Unai Emery đã đưa ra sân đội hình gồm nhiều cầu thủ trẻ và dự bị. 

Dù vậy, thế chủ động vẫn hoàn toàn thuộc về Pháo thủ ngay từ những phút đầu tiên. Phút thứ 5, Welbeck đã mở tỷ số bằng cú đánh đầu chính xác. Công đầu trong bàn thắng này thuộc về Guendouzi với cú tạt bóng như đặt. 

Những phút sau đó, Arsenal hoàn toàn làm chủ cuộc chơi với những pha bóng thể hiện đẳng cấp vượt trội so với đối thủ. Phút 37, Welbeck một lần nữa ghi tên mình lên bảng điện tử với pha đệm bóng chính xác sau đường căng ngang của Nacho Monreal. 

Các cầu thủ Arsenal ăn mừng chiến thắng. (Ảnh: Getty)

Brentford cho thấy quyết tâm rất cao sau khi hiệp hai bắt đầu. Sau một vài cơ hội bị bỏ lỡ, đội khách đã có bàn thắng rút ngắn tỷ số ở phút 58 với cú đá phạt hàng rào chuẩn mực của Alan Judge. 

Trận đấu sau đó diễn ra khá hấp dẫn với những nỗ lực đến từ đội bóng hạng dưới. Brentford đã có thêm 2 đến 3 cơ hội để gỡ hòa nhưng các chân sút của họ đã bỏ lỡ. 

Những phút cuối, HLV Emery tung Lacazette vào thay sao trẻ Smith Rowe và chính cầu thủ người Pháp đã có pha chiến thắng hậu vệ đối phương để dứt điểm tung lưới đối thủ ở phút bù giờ thứ ba, ấn định chiến thắng 3-1 cùng tấm vé vào vòng 4 cho Arsenal./.

Đội hình thi đấu: 

Arsenal: Leno, Lichsteiner, Holding, Mustafi, Monreal, Elneny (Ramsey 84'), Guendouzi, Mkhitaryan (Torreira 75'), Smith Rowe (Lacazette 64'), Iwobi, Welbeck.

Brentford: Daniels, Odubajo (Dalsgaard 64'), Canos (Maupay 74'), Yennaris, Watkins (Benrahma 79'), Mokotjo, Judge, Sawyers, Jeanvier, Konsa, Barbet.

CTV Hồng Ngọc/VOV.VN

Chia sẻ bài viết


Liên kết hữu ích