Tiếng Việt | English

22/03/2018 - 11:11

Đức Huệ: Trên 300 ôtô qua lại biên giới mỗi ngày 

Theo Công an huyện Đức Huệ, tỉnh Long An, trung bình mỗi ngày có từ 300 đến 400 ôtô qua lại khu vực biên giới của huyện. Những ngày cao điểm, có từ 600 đến 700 xe, ảnh hưởng đến tình hình giao thông của địa phương.

Những tháng đầu năm 2018, lực lượng chức năng huyện tuần tra 120 lượt, xử phạt 342 trường hợp vi phạm chạy quá tốc độ cho phép,  chở quá số người quy định,..., tạm giữ 36 xe các loại.

 Ảnh minh họa Xe lưu thông trên ĐT 838 lên cửa khẩu Tho Mo.

 Ảnh minh họa (Xe lưu thông trên ĐT 838 đến cửa khẩu Tho Mo)

Tình hình trật tự, an toàn giao thông khu vực biên giới huyện Đức Huệ  diễn biến rất phức tạp, đa số  xe đến biên giới từ các tỉnh: Bình Dương, Bà Rịa-Vũng Tàu và TP.HCM. Theo Công an huyện Đức Huệ, một số đối tượng điều khiển xe rất manh động, có trường hợp không chấp hành hiệu lệnh của lực lượng làm nhiệm vụ.

Ngành chức năng kiểm tra công tác ATGT trên tuyến đường lên biên giới (ĐT 838) địa bàn huyện Đức Huệ.

Ngành chức năng kiểm tra công tác an toàn giao thông trên tuyến ĐT 838 qua địa bàn huyện Đức Huệ

Thời gian tới, Ban ATGT huyện Đức Huệ đề nghị lực lượng chức năng của tỉnh, huyện tăng cường phối hợp UBND xã Mỹ Quý Tây, Bộ đội Biên phòng, Quản lý thị trường và Thanh tra giao thông kiểm tra các bãi giữ xe cặp biên giới nhằm ngăn chặn các trường hợp vi phạm; tăng cường tuần tra xử lý vi phạm trên tuyến ĐT 838./.

Minh Đăng

Chia sẻ bài viết