Tiếng Việt | English

12/10/2019 - 08:55

Rủ bạn gái nhí đi nhà nghỉ rồi bùng tiền, 2 đối tượng bị tố tội giao cấu với trẻ em

Sau khi rủ bạn gái nhí vào khách sạn để quan hệ tình dục, 2 đối tượng cho tiền rồi cố tình lấy lại khiến người bạn gái nhí nổi giận báo công an tố 2 đối tượng dọa giết, ép vào khách sạn, nhưng thực tế mọi người đều tự nguyện.

Bạn gái nhí tố bị dọa giết, ép vào khách sạn

Một vụ việc hy hữu xảy ra trên địa bàn TP.Tân An, tình Long An sau khi em M.C (chưa đủ 16 tuổi) đồng ý quan hệ tình dục với 2 thanh niên đã về nhà báo với mẹ và cùng đi tố với cơ quan công an bị 2 đối tượng  khống chế đe dọa đòi giết, phải vào khách sạn để quan hệ tình dục.

Khoảng giữa tháng 4/2018, cơ quan Cảnh sát điều tra Công an TP.Tân An nhận được thông tin tố giác của em M.C cùng mẹ ruột liên quan đến sự việc nghiêm trọng khi em M.C tố cáo bị 2 đối tượng Đinh Ngọc Thuận (31 tuổi) và Lưu Đức Thịnh (22 tuổi), cùng ngụ TP.Tân An, khống chế, đe dọa đòi giết, buộc phải vào khách sạn trên địa bàn TP.Tân An.

Quá trình điều tra, em M.C khai bị 2 đối tượng thực hiện hành vi quan hệ tình dục nhiều lần. Trong lúc quan hệ tình dục với Thuận và Thịnh, em M.C đã dùng răng cắn nhiều lần vào vai, ngực của 2 đối tượng nhằm chống trả. Triệu tập các nhân chứng, người có liên quan, cơ quan Cảnh sát điều tra Công an TP.Tân An xác định sự việc không đúng như nội dung tố giác của em M.C cùng mẹ. Vậy đâu là sự thật?

2 đối tượng và bị hại có thỏa thuận quan hệ tình dục

Từ tin báo tố giác có tính chất nghiêm trọng, cơ quan Cảnh sát điều tra Công an TP.Tân An đã tập trung lực lượng vào cuộc xác minh.

Quá trình xác minh, thu thập chứng cứ, cơ quan Cảnh sát điều tra Công an TP.Tân An xác định vào khoảng 23 giờ, ngày 17-4-2018, Đinh Ngọc Thuận, Lưu Đức Thịnh và T.P.T. cùng tổ chức nhậu tại khu vực gần chợ đêm TP.Tân An. Trong lúc nhậu, Thuận nói với Thịnh muốn mua dâm em M.C nhưng không biết số điện thoại nên nhờ Thịnh điện thoại để Thuận nói chuyện với em M.C và mời cùng đi ăn tối. Em M.C đã đồng ý. Khi đến nơi, em M.C hỏi Thuận còn bao nhiêu tiền thì được Thuận cho biết trong người còn 600.000 đồng. Sau đó, em M.C chở Thuận vào khách sạn Rạng Đông trên đường Hùng Vương, phường 3, TP.Tân An.

Tại khách sạn Rạng Đông, Thuận và em M.C đã cùng nhau quan hệ tình dục 2 lần. Cả 2 lần này, em M.C đều đồng ý. Sau đó, Thuận hỏi ý kiến em M.C để cho Thịnh cùng lên phòng chơi. Tại đây, Thịnh và em M.C cũng cùng nhau quan hệ tình dục 2 lần. Các lần quan hệ tình dục, em M.C chủ động cắn vào người Thuận và Thịnh. Sau đó, em M.C được Thuận cho 350.000 đồng. Tuy nhiên, trong lúc đi vệ sinh, em M.C để túi xách ở ngoài nên bị Thuận lấy  880.000 đồng đem cất giấu. Do mất tiền và nghi bị Thuận và Thịnh chơi khăm, em M.C đã điện cho mẹ và làm đơn tố cáo gửi cơ quan công an.

Trong đơn tố cáo, em M.C khẳng định mình bị Thuận và Thịnh khống chế, đe dọa đòi giết, buộc phải vào khách sạn để quan hệ tình dục. Tuy nhiên, quá trình điều tra, cơ quan Cảnh sát điều tra Công an TP.Tân An khẳng định việc em M.C cho rằng trong lúc quan hệ tình dục đã nhiều lần cắn vào vai, ngực của Thuận và Thịnh nhằm không cho 2 đối tượng thực hiện hành vi quan hệ tình dục là không có cơ sở chấp nhận. Lý do cơ quan Cảnh sát điều tra Công an TP.Tân An khẳng định  là trong lúc ở quầy tiếp tân của khách sạn Rạng Đông, em M.C có đủ thời gian và điều kiện để yêu cầu mọi người cứu giúp nhưng không kêu cứu và trong lúc ở trong khách sạn, Thuận bỏ đi về nhà hơn 10 phút mới trở lại. Lúc này, trong phòng chỉ còn lại một mình em M.C và em  có đủ thời gian chạy ra ngoài kêu cứu nhưng  không thực hiện. Do đó, cơ quan Cảnh sát điều tra chỉ chứng minh được việc quan hệ tình dục giữa Thuận, Thịnh và em M.C được em đồng ý và em M.C được Thuận cho 350.000 đồng.

Đối với hành vi quan hệ tình dục của Đinh Ngọc Thuận và Lưu Đức Thịnh, cơ quan Cảnh sát điều tra Công an TP.Tân An đã quyết định khởi tố vụ án, khởi tố bị can với  2 đối tượng về hành vi “Giao cấu với người từ đủ 13 đến dưới 16 tuổi”.

Mỗi bị cáo phải chịu mức án 1 năm 6 tháng tù

Liên quan đến vụ việc, ngày 28/8/2019, Tòa án nhân dân (TAND) TP.Tân An mở phiên tòa xét xử 2 bị cáo Đinh Ngọc Thuận và Lưu Đức Thịnh cùng về tội “Giao cấu với người từ đủ 13 đến dưới 16 tuổi”.

Tại phiên tòa, Hội đồng xét xử TAND TP.Tân An cho rằng hành vi của các bị cáo có đủ yếu tố cấu thành tội “Giao cấu với người từ đủ 13 đến dưới 16 tuổi”. Trong vụ việc, các bị cáo đã thực hiện hành vi giao cấu với em M.C, mỗi bị cáo thực hiện 2 lần trong thời điểm em M.C chưa đủ 16 tuổi. Đây là tình tiết định khung cấu thành “Phạm tội 2 lần trở lên” của tội “Giao cấu với người từ đủ 13 đến dưới 16 tuổi”.

Từ đó, Hội đồng xét xử TAND TP.Tân An quyết định tuyên phạt bị cáo Đinh Ngọc Thuận và Lưu Đức Thịnh cùng phải chịu mức án 1 năm 6 tháng tù về tội “Giao cấu với người từ đủ 13 đến dưới 16 tuổi”.

Kiên Định

Chia sẻ bài viết