Tiếng Việt | English

Bàn giao nhà Đồng đội cho quân nhân có hoàn cảnh khó khăn

Tổ chức khánh thành và bàn giao nhà Đồng đội cho gia đình Thiếu tá Nguyễn Văn Thảo - Trưởng ban Thông tin, Phòng Tham mưu, Bộ đội Biên phòng tỉnh.

  • Liên đoàn Lao động tỉnh Long An giao lưu với Đồn biên phòng Mỹ Thạnh Tây

    Liên đoàn Lao động tỉnh Long An giao lưu với Đồn biên phòng Mỹ Thạnh Tây

    Nhân kỷ niệm 59 năm Ngày truyền thống Bộ đội Biên phòng Việt Nam (ngày 03/3/1959 – 03/3/2018), ngày 03/3, Liên đoàn Lao động tỉnh đến giao lưu với cán bộ, chiến sĩ Đồn biên phòng Mỹ Thạnh Tây (huyện Đức Huệ).

  • Ban Chỉ đạo 1389 - Bộ Quốc phòng kiểm tra công tác phòng, chống tội phạm tại Long An

    Ban Chỉ đạo 1389 - Bộ Quốc phòng kiểm tra công tác phòng, chống tội phạm tại Long An

    Ngày 02/3, Thượng tướng Lê Chiêm - Thứ trưởng Bộ Quốc phòng, Trưởng Ban Chỉ đạo 1389 - Bộ Quốc phòng đến làm việc với Bộ Chỉ huy Bộ đội Biên phòng tỉnh Long An về công tác phòng, chống tội phạm.

  • Trước ngày hội quân ở Vùng 2 Hải quân

    Trước ngày hội quân ở Vùng 2 Hải quân

    Tại Căn cứ 696, Lữ đoàn tàu pháo tên lửa 167, Lữ đoàn tàu vận tải 125,... hàng ngàn cán bộ, chiến sĩ miệt mài luyện tập, thao tác vũ khí trang bị, làm tốt công tác chuẩn bị sẵn sàng cho ngày hội lớn.

  • Xuân chiến sĩ nơi biên giới

    Xuân chiến sĩ nơi biên giới

    Chăm chút từng luống hoa, nhành mai, điểm tô doanh trại, gói ghém sắc xuân đón tết trong quân ngũ, niềm háo hức đan xen cảm giác nhớ nhà hiện trên các gương mặt binh nhất.

  • Bình yên biên giới Tây Nam

    Bình yên biên giới Tây Nam

    Ở đó có tình cảm quân - dân như cá với nước, có tình hữu nghị bền chặt giúp nhau làm ăn giữa nhân dân 2 nước và đầy ắp tình người với khách phương xa.

  • Chuyện những người phân giới, cắm mốc

    Chuyện những người phân giới, cắm mốc

    Xác định vị trí cột mốc đã khó, vận chuyển phương tiện, thiết bị, vật tư thi công cột mốc càng khó hơn. Đó là một phần nhỏ trong những khó khăn mà những người làm công tác phân giới, cắm mốc phải nỗ lực vượt qua...

  • Gửi tình xuân đến lính đảo

    Gửi tình xuân đến lính đảo

    Trong không khí rộn ràng của ngày xuân, những chuyến thăm, những cánh thư xuân mang hơi ấm từ đất liền của hàng triệu trái tim Việt đến với lính đảo.

  • Đón tết ở nhà giàn DK1 

    Đón tết ở nhà giàn DK1

    Dù cách xa đất liền nhưng giữa trùng khơi, xuân vẫn đến, tết vẫn về trên 15 nhà giàn DK1. Tết ở nhà giàn đủ đầy bởi những chuyến tàu chở đầy ắp quà, thực phẩm, mang hơi ấm, tình cảm từ đất liền ra biển.

  • Gửi tình xuân đến lính đảo

    Gửi tình xuân đến lính đảo

    Trong không khí rộn ràng của ngày xuân, những chuyến thăm, những cánh thư xuân mang hơi ấm từ đất liền của hàng triệu trái tim Việt đến với lính đảo.

  • Bài cuối: Đón Tết trên nhà giàn

    Bài cuối: Đón Tết trên nhà giàn

    Những ngày này, khi đất liền đang háo hức đón tết thì ngoài trùng khơi những nhà giàn DK1 tràn ngập không khí tết.

  • Bài 4: “Hồi sinh” những vườn rau sạch

    Bài 4: “Hồi sinh” những vườn rau sạch

    Trong chuyến hành trình này, đoàn phóng viên là một trong những vị khách đầu tiên đến thăm nhà giàn DK1 sau cơn bão số 16. Dù bị thiệt hại nhưng đến nay, nhà giàn khắc phục được hậu quả của cơn bão.

  • Bài 3:Bám biển, hy sinh trên biển

    Bài 3:Bám biển, hy sinh trên biển

    Trên chuyến tàu vượt sóng ra trùng khơi, chúng tôi được nghe các cán bộ, chiến sĩ công tác ở Tiểu đoàn DK1 kể rất nhiều về biển, nhà giàn và những người đang bám biển làm việc tại đây, trong đó có cả sự hy sinh.