Tiếng Việt | English

31/01/2020 - 20:28

Tân Trụ: Họp mặt bí thư, trưởng ấp, khu phố đầu Xuân Canh Tý 2020

Ngày 31/01, huyện Tân Trụ, tỉnh Long An tổ chức họp mặt bí thư, trưởng ấp nhân dịp đầu Xuân Canh Tý 2020.

Chủ tịch UBND huyện - Trương Thanh Liêm tặng giấy khen cho các bí thư, trưởng ấp, khu phố hoàn thành tốt nhiệm vụ 

Chủ tịch UBND huyện - Trương Thanh Liêm thông tin tình hình phát triển kinh tế - xã hội của huyện trong năm 2019 với những kết quả khả quan. Trong năm 2019, huyện có 17/19 chỉ tiêu đạt và vượt kế hoạch đề ra. Kinh tế phát triển đúng định hướng, thu ngân sách đạt 294% dự toán với trên 176 tỉ đồng.

Đến nay, huyện có 8/10 xã đạt chuẩn nông thôn mới, 100% xã đạt chuẩn văn hóa và đô thị văn minh; đời sống của nhân dân được cải thiện rõ nét.

Ông Trương Thanh Liêm ghi nhận và biểu dương những đóng góp của các bí thư, trưởng ấp, trưởng khu phố vào sự phát triển chung của huyện trong thời gian qua.

Đồng thời đề nghị trong thời gian tới, các đồng chí tiếp tục phát huy vai trò, trách nhiệm của mình trong công tác tập hợp, vận động nhân dân chấp hành các chủ trương, đường lối của Đảng, chính sách, pháp luật của Nhà nước trong việc thực hiện các nghị quyết đề ra; đẩy mạnh hòa giải ở cơ sở, không để xảy ra tranh chấp, gây mất đoàn kết trong xóm, ấp; thực hiện tốt quy chế dân chủ, nêu cao quyền làm chủ của nhân dân trong việc xây dựng kết cấu hạ tầng, tham gia các mô hình làm ăn có hiệu quả, ứng dụng khoa học, kỹ thuật vào sản xuất; xây dựng xã văn hóa gắn với xây dựng nông thôn mới, đô thị văn minh, góp phần cùng địa phương hoàn thành nhiệm vụ phát triển kinh tế - xã hội năm 2020.

Ghi nhận những đóng góp của các bí thư, trưởng ấp, trưởng khu phố, UBND huyện tặng giấy khen cho 22 đồng chí hoàn thành tốt nhiệm vụ năm 2019./.

Hồng Thái

Chia sẻ bài viết