Tiếng Việt | English

03/11/2016 - 05:42

Vĩnh Hưng: 100% hộ dân ấp Láng Lớn đăng ký xây dựng gia đình văn hóa

Ngày 2/11, ấp Láng Lớn, xã Thái Trị, huyện Vĩnh Hưng, tỉnh Long An tổ chức Ngày hội Đại đoàn kết toàn dân tộc năm 2016.

Chủ tịch UB MTTQVN tỉnh Long An - Nguyễn Thị Ngọc Hạnh, Bí thư Huyện ủy Vĩnh Hưng - Nguyễn Hữu Nghĩa đến dự.


Chủ tịch UB MTTQVN tỉnh Long An - Nguyễn Thị Ngọc Hạnh tặng quà cho hộ nghèo

Ấp Láng Lớn có 280 hộ với 1.126 nhân khẩu. Người dân chủ yếu làm nghề nông với 1.876 ha đất sản xuất nông nghiệp. Những năm gần đây, do ảnh hưởng của thiên tai, dịch bệnh nên đời sống dân nhân còn nhiều khó khăn.

Thuộc xã biên giới Thái Trị, ấp Láng Lớn luôn được Đảng và Nhà nước quan tâm xây dựng kết cấu hạ tầng, bộ mặt nông thôn của ấp ngày một nâng lên. Trong năm qua, toàn ấp đã xây mới 3 căn nhà đại đoàn kết và tặng nhiều phần quà giúp các hộ nghèo cải thiện cuộc sống,...

Ngoài ra, Ban vận động ấp cũng tuyên truyền, vận động 100% hộ dân đăng ký xây dựng gia đình văn hóa; tỷ lệ hộ có nhà tiêu hợp vệ sinh đạt trên 80%; các chỉ tiêu về bảo vệ môi trường, chấp hành pháp luật, bảo đảm trật tự an toàn xã hội luôn được thực hiện tốt. Qua bình xét hàng năm, các chi tổ hội trên địa bàn đều đạt vững mạnh.

Dịp này, nhiều tập thể, cá nhân có thành tích tốt trong các phong trào tại địa phuơng được tuyên dương, khen thưởng. UB MTTQVN tỉnh Long An, Thánh thất Cao đài huyện Vĩnh Hưng cũng tặng các phần quà cho hộ nghèo trên địa bàn./.

Minh Phương

Chia sẻ bài viết