Tiếng Việt | English

05/04/2024 - 13:05

Vờ lấy nước uống miễn phí tiện lấy luôn tấm nệm của cửa hàng  

2 đối tượng đi xe máy dừng lại trước cửa hàng để lấy nước uống miễn phí. Tuy nhiên, ngay sau đó, 2 đối tượng trộm luôn tấm nệm của cửa hàng.

Khoảng gần 9 giờ 28 phút, ngày 05/4, tại một cửa tiệm bán ga nệm cặp Quốc lộ 1, trên địa bàn thị trấn Bến Lức, huyện Bến Lức, tỉnh Long An xảy ra vụ trộm hi hữu.

Theo đó, 2 đối tượng đi xe máy ghé trước cửa tiệm để lấy nước uống miễn phí. Sau một hồi đứng trước tiệm, 1 đối tượng ngồi sẵn trên xe chờ còn một đối tượng bước vào cửa hàng để trộm nệm.

2 đối tượng lấy nước uống miễn phí rồi đứng trước cửa tiệm để chờ thời cơ trộm cắp

Ban đầu, đối tượng định lấy tấm nệm phía ngoài, nhưng không được do nhiều tấm nệm dính vào nhau. Sau đó, đối tượng bước vào phía trong lấy tấm nệm rồi lên xe cùng đồng bọn chạy mất. Dù gia chủ đã tri hô nhưng không đuổi kịp đối tượng.

Một đối tượng tiến tới lấy tấm nệm rồi lên xe vọt mất

Theo chị P.N.L., gia đình chị kinh doanh ga nệm, thường ngày vẫn để thùng nước suối miễn phí trước nhà để những người qua đường lấy sử dụng. Sáng nay, 2 đối tượng này ghé lấy nước uống, gia đình chị tưởng như những người qua đường khác. Nhưng không ngờ 2 đối tượng lại trộm luôn tấm nệm.

“Mặc dù tấm nệm có giá trị không lớn nhưng qua đây tôi cũng mong mọi người nêu cao cảnh giác để phòng, tránh các vụ việc tương tự có thể xảy ra”, chị L., cho biết./.

Kiên Định

Chia sẻ bài viết