Tiếng Việt | English

21/10/2024 - 14:12

Sacombank khai trương hoạt động Phòng giao dịch Châu Thành Long An

Ngày 21/10, Sacombank khai trương hoạt động Phòng giao dịch Châu Thành Long An tại số 433/8, ấp 8, xã Hiệp Thạnh, huyện Châu Thành, tỉnh Long An.

Việc khai trương hoạt động và đầu tư xây dựng trụ sở khang trang là minh chứng cho cam kết gắn bó lâu dài cùng sự phát triển bền vững, ổn định của Sacombank với các thành phần kinh tế tại địa bàn.

Trụ sở Phòng giao dịch Châu Thành Long An đặt tại số 433/8, Ấp 8, xã Hiệp Thạnh, huyện Châu Thành gồm 1 trệt, 3 lầu và 1 sân thượng; tổng diện tích sử dụng 1.349m2; tọa lạc tại khu vực tập trung đông dân cư và các cơ sở kinh doanh, doanh nghiệp cũng như nhiều cơ quan ban, ngành của huyện Châu Thành, thuận tiện cho việc liên hệ và giao dịch.

Với hệ thống sản phẩm dịch vụ phong phú cùng với cung cách phục vụ chuyên nghiệp của đội ngũ nhân viên, Phòng giao dịch Châu Thành Long An sẽ đáp ứng tối đa nhu cầu giao dịch tài chính của các khách hàng trên địa bàn, cung ứng các giải pháp tài chính trọn gói với giá thành hợp lý, nhằm giảm bớt áp lực và nâng cao năng lực cạnh tranh cho doanh nghiệp, góp phần phát triển kinh tế của huyện Châu Thành nói riêng và tỉnh Long An nói chung trong thời kỳ hội nhập.

Các đại biểu cắt băng khánh thành Phòng giao dịch Châu Thành Long An 

Sau hơn 32 năm hình thành và phát triển, Sacombank đã khẳng định vị thế là một trong những ngân hàng thương mại cổ phần hàng đầu tại Việt Nam về tốc độ tăng trưởng, năng lực tài chính, quy mô hoạt động và đang từng bước khẳng định thương hiệu tại Khu vực Đông Dương.

Tính đến hết quí II/2024, tổng tài sản hợp nhất của Sacombank đạt hơn 717.000 tỉ đồng, tăng 6,4% so với đầu năm, trong đó tài sản có sinh lời tăng 11%. Quy mô huy động và cho vay tăng trưởng tích cực, cao hơn mức bình quân ngành. Tổng huy động đạt gần 642.000 tỉ đồng, tăng 11% so với đầu năm. Mạng lưới hoạt động với 560 điểm giao dịch trong nước và khu vực Đông Dương, là ngân hàng TMCP đầu tiên có mặt tại Lào và Campuchia.

Sacombank có mặt tại Long An từ năm 2004, tính đến thời điểm hiện tại, Chi nhánh Long An gồm 1 trụ sở và 10 điểm giao dịch tại TP.Tân An, Bến Lức, Đức Hòa, Cần Giuộc, Cần Đước, Thủ Thừa, Thạnh Hóa, Tân Thạnh, thị xã Kiến Tường, Vĩnh Hưng, Châu Thành. Tính đến thời điểm hiện tại, Sacombank Long An có tổng quy mô huy động – cho vay đạt hơn 18 ngàn tỉ đồng và phục vụ cho gần 234.845 khách hàng tiền gửi và 8.378 khách hàng tiền vay. Sacombank xem việc đầu tư trụ sở này như là lời cam kết, thể hiện sự gắn bó thủy chung lâu dài với cộng đồng doanh nghiệp và dân cư tại địa phương.

Khách hàng giao dịch tại Sacombank Phòng giao dịch Châu Thành Long An 

Sacombank Phòng giao dịch Châu Thành Long An cung cấp các dịch vụ tài chính ngân hàng như nhận tiền gửi bằng VND, USD với lãi suất hấp dẫn; tài trợ vốn vay cho khách hàng cá nhân và doanh nghiệp với thủ tục nhanh gọn, lãi suất hợp lý, tiến độ giải ngân kịp thời phục vụ kinh doanh và tiêu dùng của khách hàng; chuyển tiền nhanh với thời gian ngắn, phí chuyển hợp lý thông qua mạng lưới hoạt động rộng khắp Việt Nam và 2 nước Lào, Campuchia. Thực hiện các dịch vụ khác: Bảo lãnh, bao thanh toán, thu chi trả lương hộ, thẻ ATM, kinh doanh và thu đổi ngoại tệ, chi trả kiều hối, kinh doanh và cung ứng dịch vụ ngoại hối trên thị trường trong nước và quốc tế cùng các dịch vụ tư vấn tài chính./.

An Thuận

Chia sẻ bài viết