Tiếng Việt | English

09/10/2016 - 17:10

Giúp đỡ những người lầm lỡ tái hòa nhập cộng đồng

Ngày 9/10, Trung ương Hội Liên hiệp phụ nữ Việt Nam (LHPNVN) phối hợp Công an tỉnh Long An, Hội LHPNVN tỉnh Long An tổ chức truyền thông phòng, chống tội phạm, tệ nạn xã hội với chủ đề “Chắp cánh tương lai” tại Trường THPT Hậu Nghĩa huyện Đức Hòa, tỉnh Long An.

Đến dự có Phó Trưởng ban Tuyên giáo Trung ương Hội LHPNVN-Trương Thị Thu Thủy, đại diện Bộ Công an, lãnh đạo Công an tỉnh Long An; lãnh đạo Hội LHPNVN tỉnh, huyện Đức Hòa.


Thông điệp của sự kiện truyền thông

Tại sự kiện, các đại biểu nghe chia sẻ của những người đã từng lầm lỡ tái hòa nhập cộng đồng; giao lưu với đại diện gia đình, công an, đoàn thể địa phương và công ty,...

Dịp này, đội văn nghệ xã Tân Phú đã đem đến vở kịch tương tác “Gương vỡ lại lành” đầy ý nghĩa với thông điệp hãy cùng chung tay, giúp đỡ cho những người lầm lỡ tái hòa nhập cộng đồng.

Những người lầm lỡ tái hòa nhập cộng đồng giao lưu tại sự kiện

Phát biểu tại sự kiện, Phó Trưởng Ban Tuyên giáo Trung ương Hội LHPNVN-Trương Thị Thu Thủy mong muốn các cấp chính quyền, địa phương nhìn nhận đúng mức và đầu tư thỏa đáng cho hoạt động tuyên truyền giáo dục, vận động thuyết phục, phòng chống tội phạm, tệ nạn xã hội của Hội LHPN các cấp, nhất là ở cơ sở. Nhân dịp này, bà gửi đến gia đình và cộng đồng thông điệp “Gieo niềm tin, sự sẻ chia là gieo hạt lành trên lối về của những người lầm lỗi”.

Đây là một trong những hoạt động chào mừng kỷ niệm 86 năm ngày truyền thống Hội LHPNVN, Ngày PNVN 20/10; lập thành tích chào mừng Đại hội đại biểu PN tỉnh Long An lần IX và Đại hội PN toàn quốc lần thứ XII./.

Thanh Nga

Chia sẻ bài viết