Tiếng Việt | English

06/06/2019 - 11:10

Tận hưởng mùa hè

Mùa hè về, các bạn nhỏ lại bước vào kỳ nghỉ vui tươi sau một năm dài học tập nhiều áp lực, căng thẳng. Để tận hưởng những ngày hè thú vị, các bạn nhỏ đều có những kế hoạch riêng cho mình.

Mùa hè đến, các em được tận hưởng khoảng thời gian thư giãn thoải mái nhất. Ảnh minh họa

Mùa hè đến, các em được tận hưởng khoảng thời gian thư giãn thoải mái nhất. Ảnh minh họa

Kỳ nghỉ hè cuối cùng

Thời gian không chờ đợi ai, thoáng cái đã kết thúc một năm học. Có thể nói, đây là mùa hè cuối cùng vì năm sau, tôi phải học cật lực để chuẩn bị cho kỳ thi THPT quốc gia. Sau khi kết thúc thi học kỳ, tôi đi du lịch ở Phú Quốc cùng gia đình. Lần đầu tiên tôi được đi máy bay nên cảm thấy rất thú vị. Trong 4 ngày đó, tôi được trải nghiệm rất nhiều hoạt động như tắm biển, thưởng thức những món hải sản tươi ngon, đi cáp treo, tham quan nhà tù Phú Quốc. Chuyến đi Phú Quốc đã giúp tôi lấy lại tinh thần sau kỳ thi vất vả. Mùa hè năm nay sẽ ngắn hơn mọi năm nên tôi chủ động sắp xếp mọi thứ để thời gian trôi qua không vô nghĩa, lãng phí.

Mỹ Ngân

Mùa hè đơn giản

Thời gian trôi nhanh thật, mới đó đã đến kỳ nghỉ hè. Mùa hè năm nay khác với những mùa hè năm trước vì năm sau lên lớp 11, chương trình học sẽ khó hơn, và tất nhiên, tôi sẽ dành mùa hè cho việc học nhiều hơn. Tuy nhiên, tôi vẫn có kế hoạch cho riêng mình như học đàn. Tôi nghĩ, chơi được một loại nhạc cụ sẽ rất thú vị, tâm hồn cũng trở nên thư thái hơn. Thời gian còn lại, tôi dự định sẽ về thăm ông bà, sau đó sẽ đi du lịch. Mùa hè của tôi chỉ đơn giản thế thôi!

Nguyễn Minh Thy

Mùa hè tuyệt vời

Mùa hè là những ngày học sinh có thể thư giãn thoải mái nhất. Chính vì thế, tôi dành phần lớn thời gian nghỉ hè để vui chơi, rèn luyện kỹ năng. Năm nay, tôi xin mẹ học vẽ tại Nhà Thiếu nhi, vì đây là môn nghệ thuật mà tôi rất thích. Tôi có thể nghịch ngợm với nhiều màu sắc và biến chúng thành những điều mình mong muốn. Màu sắc như một thế giới đầy bí ẩn, luôn gây cho tôi sự tò mò, muốn khám phá. Ngoài học vẽ, tôi còn học bơi để rèn luyện sức khỏe, học thêm môn Tiếng Anh để rèn luyện khả năng nói. Đặc biệt, tôi sẽ về quê thăm ông bà để tận hưởng bầu không khí trong lành. Với tôi, mùa hè như thế là quá tuyệt vời!

Minh Khang

Chia sẻ bài viết