Tiếng Việt | English

10/05/2016 - 08:42

Đâm thủng tim bạn trai do bị nghi ngờ đi làm gái

Thiếu nữ 16 tuổi đi làm tiếp viên quán bia, karaoke, còn chồng hờ chỉ ăn chơi nhưng lại ghen vô cớ dẫn đến hậu quả bị đâm thủng tim chết trên đường cấp cứu.


Ảnh minh họa

Công an huyện Bến Lức vừa chuyển giao toàn bộ hồ sơ của Phan Thị Mỹ T. (sinh ngày 18-9-2000), ngụ xã Tân Công Chí, huyện Tân Hồng, tỉnh Đồng Tháp về Phòng Cảnh sát điều tra tội phạm về trật tự xã hội Công an tỉnh thụ lý theo thẩm quyền về tội giết người. Nạn nhân chính là người tình chung sống với T.

Khoảng tháng 4-2016, đôi tình nhân trẻ là Mỹ T. và Nguyễn Văn K., 17 tuổi, ngụ cùng địa phương đến nhà trọ Bi Bo, thuộc ấp 1A, xã An Thạnh, huyện Bến Lức, tỉnh Long An thuê trọ chung sống. Dù tuổi chưa đủ 16, nhưng chủ nhà vẫn chấp nhận cho họ sống chung phòng như bao cặp vợ chồng khác mà không chút do dự. Ngoài kinh doanh nhà trọ, chủ cơ sở còn có phòng karaoke cách phòng ở của cả 2 chừng 10m, nên thiếu nữ này tham gia làm tiếp viên phục vụ tại quán.

Do ghen tuông, nghi ngờ T. có mối tình “ngoài luồng” và đi với khách nếu có nhu cầu, 3 giờ sáng ngày 5-5-2016, K. và T. xảy ra xô xát với nhau. Trong lúc nóng giận T. dùng dao Thái Lan đâm 2 nhát trúng vào ngực làm nạn nhân gục xuống.

Mặc dù được đưa đi cấp cứu nhưng nạn nhân tử vong trên đường đến bệnh viện. T. bị bắt giữ ngay tại phòng trọ, không chút phản ứng mà khóc nghẹn lời: “Tôi đâu muốn đâm anh K. chết tại anh ấy ghen quá rồi định đánh tôi, nên sự việc mới xảy ra như vậy”./.

Vũ Quang

Chia sẻ bài viết
  • Đến karaoke BiBo mọi người sẽ thấy dơ bẩn, tiếp viên ăn mặc ở trong phòng ngủ và sẵn sàng phục vụ khi có nhu cầu. Điều đáng nói là cách UBND xã, công an xã vài trăm mét, vậy mà hoạt động vô tư. Lý do vì sao, không nói ai cũng hiểu.

    Lê Văn - Cách đây 8 năm


Liên kết hữu ích