Tiếng Việt | English

06/02/2020 - 18:15

Điện lực Đức Hòa đồng hành cùng khách hàng trước dịch Corona 

Điện lực Đức Hòa, tỉnh Long An vừa tổ chức tuyên truyền và phát khẩu trang y tế cho khách hàng khi đến giao dịch.

   

Điện lực Đức Hòa phát khẩu trang cho khách hàng khi đến giao dịch
Với mục tiêu không có công nhân, viên chức, lao động mắc dịch bệnh viêm đường hô hấp cấp do chủng mới của virus Corona gây ra và luôn đảm bảo sản xuất, kinh doanh an toàn, liên tục, từ những ngày đầu năm mới, Điện lực Đức Hòa đã trang bị khẩu trang y tế, và dung dịch sát khuẩn cho tất cả cán bộ, công nhân viên tại đơn vị khi giao tiếp với khách hàng. 

Bên cạnh đó, Điện lực Đức Hòa còn tổ chức phát khẩu trang y tế miễn phí cho khách hàng; tuyên truyền, hướng dẫn khách hàng đeo khẩu trang đúng cách khi ra ngoài đường và đến những nơi công cộng, thường xuyên rửa tay sạch sẽ bằng xà phòng và dung dịch sát khuẩn. Đến thời điểm hiện tại, Điện lực Đức Hòa đã phát được 2.000 khẩu trang đến  khách hàng. 

Phó Giám đốc Điện lực Đức Hòa - Hồ Hữu Trí cho biết: "Điện lực Đức Hòa tiếp tục thực hiện tuyên truyền, hướng dẫn để mọi người nâng cao ý thức cảnh giác phòng, chống dịch bệnh hơn nữa. Dự kiến thời gian tới, Điện lực Đức Hòa sẽ phát thêm 5.000 khẩu trang đến khách hàng cho đến khi đại dịch có thể khống chế được và bị loại trừ"./.

       Song Hồng

Chia sẻ bài viết