Tiếng Việt | English

26/06/2019 - 13:52

Long An có 31 thí sinh vắng trong buổi thi bài Khoa học tự nhiên

Trưa 26/6, thí sinh kết thúc bài thi Khoa học tự nhiên với nhiều tâm trạng khác nhau, có thí sinh làm bài tốt và cũng có thí sinh làm bài chưa tốt.

Thí sinh trao đổi trước giờ thi bài Khoa học tự nhiên

Theo các thí sinh, giáo viên, đề các môn Khoa học tự nhiên phân hóa cao, đề thi tương đối dài, không đủ thời gian làm bài và rất khó lấy điểm tuyệt đối.

Với môn Vật lý, một số giáo viên nhận xét, đề được sắp xếp từ dễ đến khó, có tính phân hóa cao, nhiều câu hỏi cần kỹ năng tính toán mới có thể làm được. Nhận định chung, đề thi năm nay khó hơn năm trước.

Theo giáo viên và thí sinh, đề các môn Khoa học tự nhiên có sự phân hóa cao

Thở phào vì đi hơn nửa chặng đường kỳ thi THPT Quốc gia, em Nguyễn Trung Kiên, lớp 12A3, Trường THPT Nguyễn Thông bộc bạch: “Với em, trong 3 môn thi hôm nay thì đề Vật lý và Hóa học vẫn "dễ thở", riêng đề môn Sinh thì khá dài và khó đạt điểm cao".

Kết thúc bài thi Khoa học tự nhiên, chiều nay, thí sinh tiếp tục thi Ngoại ngữ

Chiều nay, thí sinh tiếp tục thi môn Ngoại ngữ với hình thức trắc nghiệm trong thời gian 60 phút. Long An có 12.217 thí sinh đăng ký dự thi môn Ngoại ngữ. Trong đó, 12.211 thí sinh đăng ký dự thi môn Tiếng Anh; 4 thí sinh đăng ký dự thi môn Tiếng Nhật; 2 thí sinh đăng ký dự thi môn Tiếng Trung./.

Ngọc Thạch - Huỳnh Hương

Chia sẻ bài viết