Tiếng Việt | English

10/02/2022 - 11:05

Ước muốn đầu năm của giới trẻ tuổi Dần

Bước sang năm mới Nhâm Dần 2022, mỗi người trẻ mang trong mình ước mơ, hoài bão khác nhau. Đặc biệt, người trẻ cầm tinh con cọp ấp ủ nhiều hy vọng, niềm tin về một năm thành công, trưởng thành và có thêm nhiều trải nghiệm thú vị.

Nguyễn Tường Vi - chuyên viên Ban Tuyên giáo Tỉnh đoàn:


Bạn trẻ Nguyễn Tường Vi mong dịch bệnh sớm được khống chế trong năm mới

Năm 2021 đi qua với nhiều khó khăn do dịch Covid-19 diễn biến phức tạp. Điều tôi học được trong năm qua là sự biết ơn, trân trọng những chiến sĩ trên tuyến đầu chống dịch luôn nỗ lực hoàn thành tốt nhiệm vụ. Tôi ước mong dịch bệnh sớm lắng xuống, người thân, gia đình và bạn bè luôn được khỏe mạnh, bình an.

Riêng bản thân tôi sẽ trưởng thành và có thêm nhiều trải nghiệm thú vị trong năm mới này và giữ được nhiệt huyết để thực hiện kế hoạch phát triển bản thân hơn nữa. Hiện tôi học sau đại học chuyên ngành Luật Kinh tế nên bản thân sẽ cố gắng nhiều hơn nữa trong năm mới. Đồng thời, tôi sẽ dành nhiều thời gian tiếp tục làm tình nguyện viên trong các hoạt động tình nguyện để có thể cống hiến sức trẻ vì cộng đồng.

Bác sĩ Lê Thị Thanh Duyên - Phó Trưởng khoa Khám bệnh, Bệnh viện Y học cổ truyền Long An:

Bác sĩ Lê Thị Thanh Duyên tiếp tục trau dồi kiến thức, chuyên môn để hoàn thành tốt nhiệm vụ bảo vệ, chăm sóc sức khỏe nhân dân trong tình hình mới

Trong bối cảnh dịch Covid-19 còn diễn biến phức tạp, bản thân công tác trong ngành Y, điều mong muốn nhất là dịch bệnh được kiểm soát, mọi người có thể chuyên tâm trở lại công việc như trước đây. Tôi muốn nhắn nhủ mọi người phải giữ gìn sức khỏe hơn nữa, vì có sức khỏe, bình an mới thực hiện được ước mơ của bản thân và luôn giữ tinh thần lạc quan. Năm nay, tôi đặt ra mục tiêu cho bản thân là tiếp tục trau dồi kiến thức, chuyên môn, tham gia các lớp tập huấn nâng cao tay nghề để hoàn thành tốt nhiệm vụ bảo vệ, chăm sóc sức khỏe người dân trong tình hình mới.

Phạm Thị Ngọc Diễm (phường 2, TP.Tân An):

Bạn trẻ Phạm Thị Ngọc Diễm mang trong mình nhiều hy vọng và niềm tin khi bước sang năm mới​

Đợt bùng phát dịch Covid-19 vừa qua để lại nhiều mất mát, đau thương. Tết Nguyên đán năm nay diễn ra trong bối cảnh đặc biệt, không có những màn bắn pháo hoa hoành tráng hay bữa tiệc đông vui như trước đây nhưng tôi thấy không khí ngày Tết Cổ truyền vẫn hiện hữu, thắp lên những hy vọng tươi sáng trong năm mới.

Tôi mong mọi người tiếp tục chung sức, đồng lòng để bảo vệ thành quả chống dịch. Chỉ có như thế mới có thể sớm chiến thắng dịch bệnh để cuộc sống trở lại bình thường, mọi người được bình an, có sức khỏe để phấn đấu làm giàu cho bản thân, góp phần xây dựng quê hương, đất nước ngày càng giàu đẹp.

Mỗi bạn trẻ đều có ước mơ, hoài bão riêng cho bản thân trong năm mới nhưng ai cũng có ước mơ chung là mong muốn dịch bệnh sớm được đẩy lùi và nhanh chóng đi qua. Mùa xuân mới nhen nhóm thêm nhiều niềm tin và hy vọng, mong rằng mỗi bạn trẻ gặt hái được nhiều thành công, tiếp tục phát huy năng lực, trí tuệ, sức trẻ xung kích, tình nguyện vì cộng đồng./.

Huỳnh Hương (ghi)

Chia sẻ bài viết