Tiếng Việt | English

13/02/2020 - 17:59

Cần Đước: Các trường sẵn sàng đón học sinh trở lại lớp

Trong thời gian học sinh tạm nghỉ học để phòng, chống dịch viêm đường hô hấp cấp do chủng mới của virus Corona gây ra (Covid-19), tất cả trường học trên địa bàn huyện Cần Đước, tỉnh Long An được phun thuốc khử trùng theo quy định.

Vệ sinh đồ chơi, đồ dùng dạy học cho trẻ 

Đồng thời, Ban Giám hiệu các trường trên địa bàn thực hiện nghiêm túc hướng dẫn của ngành Y tế, tập trung vệ sinh trường lớp, lau chùi bàn ghế, vật dụng, đồ chơi cho trẻ thường xuyên.

Đặc biệt, đối với các trường Mầm non, Mẫu giáo trên địa bàn, do các bé thường tiếp xúc trực tiếp với dụng cụ học tập, đồ chơi nên công tác vệ sinh phòng học, đồ dùng, đồ chơi cho trẻ, khư vui chơi, nhà ăn,… bằng nước sát khuẩn được Ban Giám hiệu các trường thực hiện chặt chẽ hơn, bảo đảm yêu cầu phòng, chống dịch, sẵn sàng đón học sinh trở lại trường.

Ngoài việc vệ sinh trường lớp, thầy cô giáo các trường còn được cán bộ y tế hướng dẫn những biện pháp phòng, chống dịch để tuyên truyền, phối hợp phụ huynh thực hiện việc phòng, chống dịch khi các em ở nhà và đến trường, qua đó, góp phần phòng, chống dịch hiệu quả./.

Kim Khánh

Chia sẻ bài viết