Tiếng Việt | English

30/07/2021 - 19:44

Bí thư Tỉnh ủy Long An kêu gọi các tầng lớp nhân dân tình nguyện đăng ký tham gia các hoạt động chống dịch

Bí thư Tỉnh ủy Long An - Nguyễn Văn Được kêu gọi các tầng lớp nhân dân tình nguyện đăng ký tham gia các hoạt động chống dịch đang trong giai đoạn cao điểm, mang tính quyết định trong việc kiểm soát và đẩy lùi dịch bệnh

Kính thưa: Đồng bào, đồng chí và các bạn!

Cuộc chiến chống đại dịch Covid-19 của tỉnh đã trải qua hơn 60 ngày đêm cam go, quyết liệt. Thời gian qua, với sự nỗ lực, quyết tâm ở mức cao nhất của cả hệ thống chính trị; sự chung tay, đồng hành của các tầng lớp nhân dân và doanh nghiệp trong và ngoài tỉnh; sự quan tâm chỉ đạo, hỗ trợ, động viên của Trung ương và những chia sẻ khó khăn, ủng hộ của các tỉnh/thành trong nước; đặc biệt là những đóng góp quên mình, không ngại hiểm nguy, gian khó, rất đáng trân trọng và tự hào của lực lượng tuyến đầu chống dịch. Chúng ta có thể khẳng định rằng: công tác phòng, chống dịch trên địa bàn tỉnh đã đi đúng hướng và đạt những kết quả bước đầu.

Tuy nhiên, hiện nay, tình hình dịch bệnh Covid-19 vẫn đang diễn biến hết sức phức tạp, tốc độ lây lan nhanh, thời gian ảnh hưởng của dịch bệnh còn kéo dài, gây tổn hại lớn về sức khỏe và tính mạng của người dân, ảnh hưởng nghiêm trọng đến sự phát triển kinh tế - xã hội của nước ta nói chung và tỉnh Long An nói riêng; các lực lượng tuyến đầu chống dịch đã và đang căng mình, quyết liệt thực hiện nhiệm vụ để bảo vệ an toàn cho sức khỏe của nhân dân và doanh nghiệp.

Tiếp tục tinh thần “chống dịch như chống giặc”, vì mục tiêu “bảo vệ sức khỏe, tính mạng người dân là trên hết”, với yêu cầu huy động sức mạnh tổng lực của toàn xã hội để chiến thắng dịch bệnh; thay mặt Tỉnh ủy, Hội đồng nhân dân, Ủy ban nhân dân, Ủy ban Mặt trận Tổ quốc Việt Nam tỉnh Long An; tôi tha thiết kêu gọi các tầng lớp nhân dân trong tỉnh, đặc biệt là toàn bộ hệ thống y tế công, tư; các bác sĩ và cán bộ, nhân viên ngành y tế đã nghỉ hưu; các lương y, giảng viên, các sinh viên, học sinh ngành y; các đoàn viên thanh niên, hội viên thuộc các tổ chức chính trị - xã hội - nghề nghiệp,... hãy tình nguyện đăng ký tham gia các hoạt động chống dịch đang trong giai đoạn cao điểm, mang tính quyết định trong việc kiểm soát và đẩy lùi dịch bệnh, thông qua cơ quan đầu mối tiếp nhận tình nguyện viên - Ủy ban Mặt trận Tổ quốc Việt Nam tỉnh Long An.

Đảng bộ, chính quyền và nhân dân tỉnh Long An luôn trân trọng đón nhận những nghĩa cử xung phong, tình nguyện tham gia của toàn thể đồng bào, đồng chí và các bạn. Chúng ta tin tưởng rằng, với sự tiếp thêm sức mạnh nội sinh to lớn, dịch bệnh Covid-19 sẽ sớm được đẩy lùi trên địa bàn tỉnh Long An, mang lại cuộc sống bình yên và hạnh phúc cho nhân dân.

Chào thân ái!

Để tham gia vào những hoạt động này, các tập thể, cá nhân có thể liên hệ với Ủy ban Mặt trận Tổ quốc Việt Nam tỉnh Long An:

1- Bà Lê Thị Cẩm Tú - Phó Chủ tịch Ủy ban Mặt trận Tổ quốc Việt Nam tỉnh Long An (Số điện thoại: 02723.552.228 hoặc 0914.025.938).

2- Bà Nguyễn Thị Ngọc Cẩm - Trưởng ban Dân tộc - Tôn giáo - Phong trào, Ủy ban Mặt trận Tổ quốc Việt Nam tỉnh Long An (Số điện thoại: 02723.834.195 hoặc 0942.678.503).

“Với trách nhiệm nghề nghiệp, tinh thần tương thân tương ái và tấm lòng thương yêu đồng bào, chúng ta hãy cùng chung tay hỗ trợ công tác chống dịch, tư vấn và trực tiếp chăm sóc, điều trị cho người bệnh”. Những đồng chí, đồng đội, đồng nghiệp nơi tuyến đầu chống dịch và nhân dân đang trông chờ các bạn!

Ủy viên Ban Chấp hành Trung ương Đảng, Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh Long An - Nguyễn Văn Được

Chia sẻ bài viết