CHUẨN BỊ KỲ THI THPT QUỐC GIA 2017:
Các trường ĐH sắp xếp lại lịch học, thi
Để huy động 40.000 giảng viên ĐH phối hợp coi thi tại kỳ thi THPT quốc gia (vốn trùng với giai đoạn thi học kỳ của sinh viên), nhiều trường ĐH đã phải sắp xếp lại kế hoạch học tập và lịch thi cho phù hợp.
- Long An chú trọng công tác hướng nghiệp, định hướng phân luồng học sinh (26/04)
- Vụ chủ lớp ngồi lên người trẻ: Sở GD&ĐT TP.HCM chỉ đạo chấn chỉnh (24/04)
- Thành phố Hồ Chí Minh: Đình chỉ hoạt động lớp Mẫu giáo xảy ra bạo hành trẻ (24/04)
- Trường đại học thưởng 5 triệu đồng cho sinh viên nam học ngành mầm non (23/04)
- Xét tuyển bằng đánh giá năng lực: Bao nhiêu điểm thì trúng tuyển? (23/04)
- Điểm sàn xét điểm đánh giá năng lực Đại học Quốc gia TP.HCM: 450 - 850 điểm (22/04)
- Học sinh lớp 9 ở Long An bị đánh hội đồng (20/04)
- Thi đánh giá năng lực: Thí sinh đạt hơn 1.000 điểm chia sẻ bí quyết (20/04)
- Vụ chủ lớp ngồi lên người trẻ: Sở GD&ĐT TP.HCM chỉ đạo chấn chỉnh
- Học sinh lớp 9 ở Long An bị đánh hội đồng
- Bắt đầu đăng ký dự thi đánh giá năng lực Đại học Quốc gia TP.HCM đợt 2
- 8 khoản phụ cấp giáo viên được nhận và 5 khoản bị cắt bỏ từ 1/7/2024
- Bộ GD-ĐT cho phép thi lại một kỹ năng IELTS ở Việt Nam
- Tuyển sinh lớp 10: Ít môn thi sẽ giảm áp lực?
- Học sinh nước ngoài ở Nhật Bản sẽ có thêm cơ hội học cao hơn
- Chính sách mới nổi bật về giáo dục có hiệu lực từ tháng 2/2024
- Trường THPT Nguyễn Đình Chiểu đủ điều kiện đạt chuẩn quốc gia
- 41 năm gắn bó với sự nghiệp giáo dục
- Học sinh lớp 9 ở Long An bị đánh hội đồng
- Nhân lực vi mạch bán dẫn: Muốn đi xa phải tập trung trình độ cao
- Thi đánh giá năng lực: Thí sinh đạt hơn 1.000 điểm chia sẻ bí quyết
- Điểm sàn xét điểm đánh giá năng lực Đại học Quốc gia TP.HCM: 450 - 850 điểm
- Xét tuyển bằng đánh giá năng lực: Bao nhiêu điểm thì trúng tuyển?
- Trường đại học thưởng 5 triệu đồng cho sinh viên nam học ngành mầm non
- Thành phố Hồ Chí Minh: Đình chỉ hoạt động lớp Mẫu giáo xảy ra bạo hành trẻ
- Vụ chủ lớp ngồi lên người trẻ: Sở GD&ĐT TP.HCM chỉ đạo chấn chỉnh
- Long An chú trọng công tác hướng nghiệp, định hướng phân luồng học sinh