Tiếng Việt | English

15/12/2023 - 18:13

Hangngoainhap.com - Thiên đường mua hàng ngoại nhập cao cấp, giá rẻ

Hangngoainhap.com là kênh mua bán quen thuộc của các tín đồ ưa chuộng hàng ngoại; luôn mang đến cho khách hàng sản phẩm chất lượng, giá tốt cùng nhiều chương trình ưu đãi hấp dẫn, trở thành thiên đường mua sắm sôi động hiện nay.

Nếu như hàng xách tay chủ yếu được đưa vào Việt Nam qua đường tiểu ngạch và không được kiểm soát chặt chẽ về nguồn gốc, chất lượng thì hàng ngoại nhập của các đơn vị uy tín như hangngoainhap.com lại được đánh giá cao về chất lượng cũng như xuất xứ sản phẩm. Với nhiều năm hoạt động trong lĩnh vực phân phối hàng ngoại tại Việt Nam, Hàng Ngoại Nhập được nhiều khách hàng biết đến và đánh giá cao bởi nhiều ưu điểm vượt trội.

Đa dạng mặt hàng, giá cả phải chăng

Hangngoainhap.com tự hào là sàn thương mại điện tử uy tín tại Việt Nam chuyên cung cấp các dòng sản phẩm nhập ngoại chính hãng. Tại đây, người tiêu dùng dễ dàng tìm được những sản phẩm cao cấp thuộc nhiều ngành hàng khác nhau. Trong đó phải kể đến dòng sản phẩm chủ lực như mỹ phẩm, thực phẩm chức năng, sản phẩm chống lão hóa, sản phẩm hỗ trợ xương khớp, sâm, nấm, cao, đồ mẹ và bé,... Các sản phẩm này đều đến từ các thương hiệu đình đám như La Roche - Posay, Rohto, Unilever,... Tất cả các sản phẩm được phân phối bởi công ty đều là hàng chính hãng với nguồn gốc xuất xứ rõ ràng. 

Hàng Ngoại Nhập là thiên đường mua sắm với nhiều mặt hàng cao cấp

Đặc biệt, khi mua sắm tại Hàng Ngoại Nhập, người tiêu dùng Việt có cơ hội sở hữu những sản phẩm nhập ngoại cao cấp với mức giá tốt. Bởi lẽ, tất cả các sản phẩm đều được đơn vị nhập khẩu trực tiếp không qua trung gian.

Việc phân phối hàng hóa trên kênh online, không tốn chi phí mặt bằng cũng là yếu tố giúp đơn vị tối ưu được giá bán cho khách hàng. Sản phẩm chất lượng, giá bán rẻ cùng nhiều chương trình khuyến mãi hấp dẫn là thỏi nam châm thu hút nhiều khách hàng đến với hangngoainhap.com.

Mua sắm trực tuyến với giao diện thông minh

Không chỉ chú trọng vào chất lượng sản phẩm, Hàng Ngoại Nhập cũng rất quan tâm đến trải nghiệm mua sắm của khách hàng. Đơn vị đã xây dựng website mua sắm đa tiện ích với giao diện thông minh giúp khách hàng tiện lợi khi tra cứu và đặt hàng sản phẩm. Đồng thời dễ dàng áp dụng các mã giảm giá, các voucher khuyến mãi nếu có.

Hangngoainhap.com tự tin làm hài lòng mọi khách hàng khi trải nghiệm mua sắm online. Bởi lẽ trang web https://hangngoainhap.com/ được thiết kế với bố cục rất khoa học. Các danh mục sản phẩm được trình bày dễ nhìn. Không khó để khách hàng tìm được sản phẩm cần mua. Bên cạnh đó, thao tác đặt hàng cũng rất đơn giản. Chỉ cần vài nút chạm là người dùng đặt hàng thành công. Nhân viên công ty luôn sẵn sàng để tư vấn cho khách hàng. 

Thao tác mua hàng rất đơn giản, dễ dàng

Mua hàng ngoại nhập trên sàn thương mại điện tử của công ty không chỉ nhanh chóng, tiện lợi mà còn giúp khách hàng tránh được những rủi ro không đánh có so với tự order hàng quốc tế qua các đơn vị trung gian khác. Xu hướng mua hàng ngoại nhập trên kênh online của các đơn vị uy tín như hangngoainhap.com ngày càng trở nên phổ biến tại Việt Nam.

Bùng nổ siêu sale, deal HOT đến 50%

Hàng Ngoại Nhập liên tục mang đến cho khách hàng chương trình siêu khuyến mãi, đặc biệt là vào dịp cuối năm như hiện nay. Hàng loạt sản phẩm chính hãng cao cấp được công ty giảm giá từ 10 - 50%. Người tiêu dùng có cơ hội sở hữu những mặt hàng ngoại nhập với chi phí cực kỳ tiết kiệm. 

Bên cạnh việc tung ra các mã giảm giá, Hàng Ngoại Nhập còn có chương trình “tích điểm mua hàng nhận ngàn ưu đãi”. Số điểm tích lũy được càng nhiều, khách hàng càng có cơ hội mua được nhiều mặt hàng giá trị. Mã Freeship cũng là một trong điểm hấp dẫn mà đơn vị này mang đến cho khách hàng, giúp khách hàng thoải mái mua sắm mà không lo phí vận chuyển. Khách hàng chỉ cần ngồi nhà, đặt hàng, công ty sẽ đóng gói và giao hàng miễn phí trên toàn quốc.

Công ty có nhiều chương trình ưu đãi, tích lũy điểm hấp dẫn

Chị Hồng Nga (40 tuổi, huyện Cần Giờ) chia sẻ: “Từ khi được người bạn giới thiệu mua hàng ngoại nhập chất lượng tại hangngoainhap.com, tôi thường xuyên mua hàng ở đây. Các mặt hàng của công ty rất đa dạng, giúp tôi dễ dàng mua sắm cho cả gia đình. Đặc biệt, tôi luôn săn các chương trình khuyến mãi để tiết kiệm chi phí tối đa. Nhân viên luôn tận tình tư vấn. Hàng hóa được đóng gói cẩn thận và được gửi về tận nơi rất nhanh chóng”.

Với nền tảng mua sắm trực tuyến thông minh cùng sự tâm huyết của đội ngũ nhân sự công ty, Hàng Ngoại Nhập xứng đáng là thiên đường mua sắm lý tưởng cho mọi khách hàng yêu đồ ngoại nhập./.

Thông tin chi tiết liên hệ:

CÔNG TY CỔ PHẦN YODAY

Địa chỉ cửa hàng: 3 Nguyễn Oanh, phường 10, quận Gò Vấp, TP.HCM

Hotline: 090 388 6785 (Call & Zalo)

Website: https://hangngoainhap.com/

A.T

Chia sẻ bài viết