Tiếng Việt | English

07/06/2019 - 15:00

HLV Park Hang-seo: Chúng tôi đã thắng Thái Lan ở chung kết rồi

Phát biểu tại buổi họp báo trước trận chung kết, huấn luyện viên Park Hang-seo cho biết đội tuyển Việt Nam sẽ nỗ lực đánh bại Curacao để giành chức vô địch King's Cup 2019.

HLV Park Hang-seo tại buổi họp báo. (Ảnh: Nguyên An/Vietnam+)

Huấn luyện viên Park Hang-seo cho biết đội tuyển Việt Nam sẽ nỗ lực đánh bại Curacao để giành chức vô địch King's Cup 2019.

Mở đầu buổi họp báo, khi được truyền thông Thái Lan hỏi cảm nhận về trận chung kết sắp tới, ông Park Hang-seo đã thẳng thắn trả lời: "Đối với Việt Nam, chúng tôi đã đá trận chung kết với Thái Lan hôm thứ tư vừa qua rồi."

"Bóng đá Thái Lan và Việt Nam có sự cạnh tranh lớn. Thật may chúng tôi đã có được kết quả tốt ở trận đấu vừa qua tại giải đấu lâu đời King's Cup."

Khi nói về trận chung kết vào ngày 08/6, huấn luyện viên Park Hang-seo đánh giá cao Curacao, nhưng cũng đồng thời khẳng định đội tuyển sẽ nỗ lực giành chức vô địch.

"Chúng tôi biết Curacao là đội bóng mạnh. Với tư cách huấn luyện viên trưởng, tôi khẳng định chúng tôi sẽ chơi hết sức và cố gắng giành cúp," ông Park nói.

"Chúng tôi từng thi đấu với các đội bóng hàng đầu ở châu Á như Nhật Bản. Họ có tới 1-2 cầu thủ đang thi đấu tại châu Âu. Nhưng với Curacao, đến đây tôi mới biết đội bóng này và họ đang đứng thứ 82 thế giới."

"Theo tôi được biết, phần lớn cầu thủ của họ học bóng đá ở châu Âu và lớn lên tại Hà Lan. Họ có thể hình và kỹ thuật nhờ được đào tạo ở châu Âu. Đối đầu với đội bóng mạnh như thế sẽ là trải nghiệm tốt với chúng tôi."

Theo lịch thi đấu, trận chung kết giũa Việt Nam và Curacao sẽ diễn ra vào lúc 19 giờ 45 ngày mai (08/6)./.

Theo TTXVN

Chia sẻ bài viết