Tiếng Việt | English

23/09/2023 - 18:55

Trung thu đến với trẻ em nghèo  

Rất nhiều học sinh và trẻ em có hoàn cảnh khó khăn vui mừng khi được nhận món quà trung thu rất kịp thời, ý nghĩa.

Đoàn viên, thanh niên chuẩn bị quà cho các em học sinh

Ngày 23/9, Chi đoàn cơ sở Báo Long An phối hợp Đoàn cơ sở Agribank chi nhánh Long An tổ chức Chương trình "Vui hội Trăng rằm", trao tặng quà trung thu cho các em thiếu nhi trên địa bàn xã Mỹ Thạnh Đông, huyện Đức Huệ.

Trao tặng 2 góc học tập cho học sinh có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn xã Mỹ Thạnh Đông

Theo đó, tặng 500 phần quà gồm bánh trung thu, lồng đèn; đồng thời, trao tặng 2 góc học tập cho học sinh khó khăn tại xã Mỹ Thạnh Đông, huyện Đức Huệ. Tổng kinh phí thực hiện chương trình 35 triệu đồng. 

Trao quà trung thu cho các em học sinh

Tại đây, các em thiếu nhi còn được tổ chức ở địa phương tham gia các trò chơi dân gian và giao lưu nghệ thuật. Nhận được lồng đèn và bánh trung thu, em Huỳnh Thị Diễm Ngọc (HS lớp 9) vui mừng nói: “Trung thu năm nay, em có bánh và lồng đèn để cùng chơi cùng các bạn trong xóm. Ngoài việc đến đây nhận quà, chúng em còn được tham gia trò chơi rất vui”.

Lãnh đạo địa phương trao thư cảm ơn cho  Chi cơ sở Báo Long An và Đoàn cơ sở Agribank chi nhánh Long An

Mỗi phần quà là tấm lòng của Chi đoàn cơ sở Báo Long An và Đoàn cơ sở Agribank chi nhánh Long An dành cho những em thiếu nhi để các em có không khí ấm áp, vui cùng gia đình vào mùa trung thu.

Học sinh giao lưu nghệ thuật

Đây là hoạt động thường niên của Chi đoàn cơ sở Báo Long An. Với sự chăm lo, quan tâm của đoàn viên, thanh niên, các em thiếu nhi, đặc biệt là trẻ em nghèo, có hoàn cảnh khó khăn được đón Tết Trung thu đủ đầy, ấm áp, yêu thương. /.

Trà Long – Thái Bạch

Chia sẻ bài viết