Tiếng Việt | English

30/11/2016 - 05:17

Vĩnh Thuyên Kim là quán quân Người nghệ sĩ đa tài

Ca sĩ Vĩnh Thuyên Kim đã trở thành quán quân đầu tiên của Người nghệ sĩ đa tài mùa đầu tiên, với giải thưởng 200 triệu đồng trong đêm chung kết 29/11.

Vĩnh Thuyên Kim nhận giải quán quân - Ảnh: BTC
Trong đêm chung kết, cô ca sĩ từng nổi tiếng với ca khúc Teen vọng cổ đã đem cả lễ hội Ok Om Bok truyền thống của người Khơ-me lên sân khấu.

Tiết mục Ok Om Bok quê em vừa trẻ trung, tươi tắn và cũng đậm chất văn hóa dân tộc. Nghệ sĩ Việt Hương nhận xét: "Đêm nay là của em, em đã chính thức trở thành một diễn viên kịch chuyên nghiệp. Tiết mục của em sạch sẽ, hợp lý và nhân văn."

Nghệ sĩ Hùng Thuận với Náo đêm lễ hội - Ảnh: BTC
Nghệ sĩ Hùng Thuận mở đầu cho đêm chung kết bằng tiết mục Náo đêm lễ hội, pha trộn cải lương, ảo thuật, kịch.

Đạo diễn Linh Trung - người dàn dựng tiết mục này cho Hùng Thuận - lý giải: "Trước giờ, Hùng Thuận bị nhân vật bé An của Đất phương nam che khuất. Tham gia chương trình, Hùng Thuận có cơ hội để thể hiện và phát triển tài năng của mình trong nhiều thể loại".

Còn giám khảo Việt Hương, Thanh Bạch cho rằng tiết mục của Hùng Thuận mang yếu tố giải trí đặc sắc chứ không phải mang đi thi. Kết quả, Hùng Thuận đoạt giải nhì.

Thí sinh Ngọc Anh biểu diễn xiếc Sắc màu tình yêu. Tiết mục quay cổ trên không và xiếc vòng trên không của Ngọc Anh có độ khó cao và khá nguy hiểm được nghệ sĩ Việt Hương hết lời khen ngợi.

Còn Hồn Việt của Dương Thanh Vàng có phần bị "lép vế" hơn các tiết mục khác. Giám khảo Tấn Beo cho rằng: "Vở chưa hào hùng và sục sôi trong tim anh." Cuối cùng Ngọc Anh và Dương Thanh Vàng nhận giải ba./.

H.Lê/tuoitre online

Chia sẻ bài viết