Tiếng Việt | English

10/10/2016 - 20:31

Có khả năng nạn nhân bị đốt sau khi chết

Sáng nay (10/10), tại khu vực dốc cầu Kênh 12 (Quốc lộ 62 nối dài), thuộc địa bàn ấp Mương Khai, xã Tân Thành, huyện Mộc Hóa, tỉnh Long An, người dân phát hiện một xác người chết cháy. Theo nhận định ban đầu, có khả năng nạn nhân bị đốt sau khi chết.

Do nạn nhân bị cháy toàn bộ phần phía trên và không mang giấy tờ nên chưa xác định được nhân thân, lai lịch. Được biết, nạn nhân là nam giới, khoảng trên 40 tuổi.


Nạn nhân bị đốt ngay dưới chân cầu Kênh 12, phía trước cổng ấp văn hóa Mương Khai

Anh Nguyễn Thanh P., một trong những người đầu tiên tiếp cận với nạn nhân cho biết: “Khi nghe các nữ công nhân đi làm sớm hô có người bị đốt, người dân kéo nhau chạy ra dập lửa. Lúc đó vào khoảng gần 5 giờ sáng, lửa vẫn còn cháy trên người nạn nhân. Sau khi dập lửa, mọi người phát hiện nạn nhân bị đốt phía từ ngực trở lên, áo và mặt bị cháy đen không nhận ra, tuy nhiên phần phía dưới thì không bị cháy do được dập lửa kịp thời”.

Theo một số người dân địa phương: “Trước khi phát hiện xác người chết cháy, người dân có thấy một chiếc xe ô tô 4 chỗ chạy vào phía Quốc lộ 62 nối dài, sau đó thì vụ cháy xảy ra”.

Hiện vụ việc đang được Cơ quan điều tra Công an tỉnh Long An điều tra làm rõ./.

Minh Đăng

Chia sẻ bài viết