Tiếng Việt | English

19/02/2016 - 20:25

Đầu năm, đòi nợ không được đâm luôn con nợ

Không đòi được tiền nợ, lại bị con nợ đánh Phương liền rút con dao thủ sẵn trong người đâm trúng ông Bảnh gây thương tích.

Bực tức vì nhiều lần đòi nợ không được, đối tượng Nguyễn Thanh Phương (SN 1974), ngụ xã Đa Phước, huyện Bình Chánh, TP. HCM đến tận nhà ông Đặng Văn Bảnh tại ấp 3, xã Phước Vĩnh Tây, huyện Cần Giuộc để đòi nợ. Tuy nhiên do mâu thuẫn về số tiền nợ nên cả hai đã xông vào đánh nhau, đối tượng Phương liều lĩnh rút dao thủ sẵn trong người đâm trúng người ông Bảnh gây thương tích.

Chiều ngày 19-2-2016, nguồn tin riêng từ Công an xã Phước Vĩnh Tây, huyện Cần Giuộc cho biết hiện cơ quan Công an xã đang xác minh làm rõ vụ việc dùng hung khí đánh nhau giữa Nguyễn Thanh Phương (SN 1974), ngụ ấp 5, xã Đa Phước, huyện Bình Chánh, TP.HCM và ông Đặng Văn Bảnh ngụ ấp 3, xã Phước Vĩnh Tây.

Trước đó, do có quen biết nhau nên ông Bảnh có vay của Phương một số tiền để làm ăn và trả lãi hàng tháng. Tuy nhiên thời gian gần đây, phía ông Bảnh cố tình né tránh không chịu trả lãi như thỏa thuận. Đến chiều tối ngày 17-2-2016, Phương đến nhà ông Bảnh để đòi nợ ông đã mượn trước đó.

Khi giáp mặt cả hai không thống nhất số tiền vay nợ nên xảy ra mâu thuẫn. Bực tức vì bị đòi nợ, ông Bảnh vơ vội cây sắt tại nhà để đánh Phương. Không đòi được tiền nợ, lại bị con nợ đánh Phương liền rút con dao thủ sẵn trong người đâm trúng ông Bảnh gây thương tích. Sau khi đâm ông Bảnh, Phương liền lên xe bỏ chạy. Hiện vụ việc đang được cơ quan Công an xã tiếp tục làm rõ để xử lý./.

Kiên Định

Chia sẻ bài viết