Tiếng Việt | English

05/01/2018 - 11:34

Giận em gái, trộm xe của bạn trai em

Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an huyện Cần Giuộc trao trả tài sản bị mất cắp cho anh Khương Công Phụng, ngụ ấp Kim Điền, xã Tân Kim, huyện Cần Giuộc, tỉnh Long An.

Công an huyện Cần Giuộc trao trả tài sản bị mất cắp cho anh Khương Công Phụng

Theo đó, do tức giận vì bị em gái xem thường nên Lê Huỳnh Trang, ngụ xã Bình Hòa Đông, huyện Mộc Hóa, kêu bạn trai là Ngô Tấn Nguyên, ngụ xã Bình Hòa Nam, huyện Đức Huệ, tìm người lấy trộm xe của anh Khương Công Phụng (bạn trai em gái) để trả thù. Nguyên rủ Nguyễn Hoàng Minh Trí, ngụ quận Thủ Đức, TP.HCM và Cu Gà (chưa rõ lai lịch) trộm xe.

Khoảng 3 giờ 30 phút, ngày 23/12/2017, Trang đến nhà trọ của anh Phụng nắm tình hình, biết anh Phụng không có nhà nên báo cho Nguyên và Cu Gà đến trộm xe môtô biển số 59U1-564.47 (bên trong xe có 2 lượng vàng SJC; 19 triệu đồng và một số giấy tờ tùy thân). Sau khi trộm, Cu Gà chạy xe về ấp Long Thới, xã Long Thượng, huyện Cần Giuộc, bỏ một số giấy tờ trong cốp xe rồi đem xe về nhà Trí cất giấu.

Nhận được tin báo của anh Phụng, qua truy xét, cơ quan điều tra mời Trang, Trí, Nguyên lên làm việc và 3 đối tượng khai nhận toàn bộ hành vi phạm tội của mình. Cơ quan điều tra thu hồi xe và các giấy tờ liên quan do người dân nhặt được, trao trả anh Phụng.

Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an huyện Cần Giuộc ra quyết định khởi tố vụ án hình sự, khởi tố bị can và ra lệnh bắt tạm giam đối với Lê Huỳnh Trang, Ngô Tấn Nguyên và Nguyễn Hoàng Minh Trí về tội trộm cắp tài sản./.

Thành Phát

Chia sẻ bài viết