Tiếng Việt | English

25/12/2017 - 05:44

Học sinh TP.HCM được nghỉ học để tránh bão số 16

Sở Giáo dục – Đào tạo TP.HCM đã chỉ đạo toàn bộ các trường trên địa bàn thành phố cho học sinh nghỉ học từ chiều 25/12 và cả ngày 26/12.

Riêng với huyện Cần Giờ, Sở Giáo dục – Đào tạo TP.HCM yêu cầu chính quyền địa phương và Phòng Giáo dục – Đào tạo huyện cho toàn bộ học sinh nghỉ học trong cả hai ngày 25 và 26/12 để đảm bảo an toàn cao nhất.

TP.HCM cho tất cả học sinh nghỉ học để đảm bảo an toàn trước diễn biến phức tạp của bão số 16.

Các trường được yêu cầu phải rà soát các khu vực trọng điểm vào thời điểm mưa lớn và mực nước triều dâng cao; có phương án xử lý kịp thời các sự cố, không để xảy ra ngập úng kéo dài, gây thiệt hại đến cơ sở vật chất, trang thiết bị tại đơn vị.

Sở Giáo dục – Đào tạo TP.HCM cũng yêu cầu các trường và phòng giáo dục - đào tạo 24 quận, huyện thông báo cho cha mẹ học sinh quản lý con em, hạn chế học sinh tham gia các hoạt động ở những nơi bị ảnh hưởng bởi bão số 16.

Trước đó, UBND TP.HCM đã gửi công điện khẩn chỉ đạo Sở Giáo dục – Đào tạo TP.HCM, Đại học quốc gia TP.HCM và các trường đại học, cao đẳng trên địa bàn thông báo về việc nghỉ học đến toàn thể sinh viên, học sinh và cha mẹ học sinh.

Dự kiến, vào 16h chiều 25/12, tâm bão Tembin ở trên vùng biển các tỉnh từ Bà Rịa - Vũng Tàu đến Cà Mau, sức gió cấp 11. Sau đó, bão sẽ đi vào đất liền các tỉnh này với sức gió mạnh nhất cấp 10, giật cấp 13 và yếu dần./.

Theo VOV.VN

Chia sẻ bài viết