Tiếng Việt | English

Bàn giao nhà Đồng đội cho quân nhân có hoàn cảnh khó khăn

Tổ chức khánh thành và bàn giao nhà Đồng đội cho gia đình Thiếu tá Nguyễn Văn Thảo - Trưởng ban Thông tin, Phòng Tham mưu, Bộ đội Biên phòng tỉnh.

  • Trên chốt vùng biên

    Trên chốt vùng biên

    Dọc theo con đường tuần tra biên giới, chúng tôi đến Chốt dân quân Cây Trôm, xã Hưng Điền A, huyện Vĩnh Hưng, tỉnh Long An. Đây là chốt đứng chân trên địa bàn có đường biên dài nhất trong huyện...

  • Sự khởi đầu với nhiều giải pháp đột phá

    Sự khởi đầu với nhiều giải pháp đột phá

    Đến Quân cảng Lữ đoàn 167, Vùng 2 Hải quân những ngày này, chúng tôi được thấy không khí thi đua sôi nổi của cán bộ, chiến sĩ toàn Lữ đoàn tập trung chuẩn bị huấn luyện năm 2019.

  • Xây dựng đường biên giới hòa bình, hữu nghị, hợp tác và phát triển

    Xây dựng đường biên giới hòa bình, hữu nghị, hợp tác và phát triển

    Với mục tiêu xây dựng đường biên giới hòa bình, hữu nghị, hợp tác và phát triển bền vững, vì lợi ích lâu dài của nhân dân 2 nước, công tác phân giới cắm mốc trên địa bàn tỉnh được thực hiện tích cực...

  • Giữ vững chủ quyền, an ninh biên giới

    Giữ vững chủ quyền, an ninh biên giới

    Những năm qua, tình hình an ninh chính trị, trật tự, an toàn xã hội khu vực biên giới của tỉnh Long An cơ bản ổn định, chủ quyền lãnh thổ được giữ vững...

  • Bộ Tư lệnh Vùng 2 Hải quân ra quân huấn luyện năm 2019

    Bộ Tư lệnh Vùng 2 Hải quân ra quân huấn luyện năm 2019

    Bộ Tư lệnh Vùng 2 Hải quân tổ chức Lễ Ra quân huấn luyện năm 2019 và phát động phong trào thi đua đột kích “Huấn luyện giỏi, kỷ luật nghiêm, an toàn tuyệt đối”.

  • Phát huy truyền thống bộ đội biên phòng anh hùng

    Phát huy truyền thống bộ đội biên phòng anh hùng

    Lễ kỷ niệm 60 năm Ngày truyền thống Bộ đội Biên phòng (03/3/1959 - 03/3/2019) và 30 năm Ngày Biên phòng toàn dân (03/3/1989 - 03/3/2019) do UBND tỉnh tổ chức tại Hội trường Thống Nhất vào sáng ngày 28/02.

  • Những lão nông “bám” đường biên, cột mốc

    Những lão nông “bám” đường biên, cột mốc

    Những lão nông sống ở vùng biên giới của tỉnh Long An luôn ý thức trong việc giữ gìn đường biên, cột mốc. Bằng nhiều hành động, việc làm cụ thể, họ tiếp tục chung tay cùng lực lượng làm nhiệm vụ trên tuyến biên giới,...

  • Đảo Hòn Chuối ấm tình quân - dân

    Đảo Hòn Chuối ấm tình quân - dân

    Đảo nhỏ giữa trùng khơi có biết bao khó khăn, thiếu thốn nhưng quân và dân trên Đảo Hòn Chuối cùng nhau vượt qua, ổn định cuộc sống, bám biển, giữ đảo.

  • Ký sự: Những ngày đi đảo...

    Ký sự: Những ngày đi đảo...

    Dù cuộc sống trên biển, đảo còn khó khăn, thiếu thốn nhiều thứ so với đất liền nhưng những người lính hải quân và người dân vẫn “bám” trụ nơi đây.

  • Những “hạt giống” Trường Sa đã vươn mầm

    Những “hạt giống” Trường Sa đã vươn mầm

    Cuộc hội ngộ của tôi và các em giữa thành phố mang tên Bác tràn ngập niềm vui và cảm xúc. Gần 6 năm chia tay tại Trường Sa cũng là bấy nhiêu thời gian các em được học tập, rèn luyện dưới mái trường Hồng Hà đầy tình thương...

  • Tết nơi biên giới

    Tết nơi biên giới

    Cùng với niềm vui đầu năm mới, những ngày qua, cán bộ, chiến sĩ và người dân vùng biên giới của tỉnh Long An đón Tết Nguyên đán Kỷ Hợi 2019 vui tươi, đủ đầy trên tinh thần đầm ấm, tiết kiệm, an toàn.

  • Tết yêu thương ở Trường Sa

    Tết yêu thương ở Trường Sa

    Những cánh hoa mai bắt đầu hé nở cũng là lúc các con tàu thuộc Vùng 4 Hải quân vượt sóng, thắng gió mang cả vật chất lẫn tinh thần ra với quân và dân trên các đảo thuộc quần đảo Trường Sa.