Tiếng Việt | English

14/12/2023 - 13:37

Đẳng Cấp Phái Đẹp tung ưu đãi khủng tháng 12/2023

Tháng cuối cùng của năm đã đến, ưu đãi của Đẳng Cấp Phái Đẹp là một trong những chương trình mà bạn sẽ không muốn bỏ lỡ. Bây giờ là lúc để “bỏ túi” những món đồ làm đẹp mà bạn đã để mắt suốt cả năm với mức giá chiết khấu không thể tin được cùng những phần quà vô cùng hấp dẫn!

Săn mỹ phẩm giá “sốc” cùng Đẳng Cấp Phái Đẹp

Khởi động mùa mua sắm lớn nhất năm, hàng loạt chương trình khuyến mãi đang được Đẳng Cấp Phái Đẹp tung ra 'đón sóng' thị trường, mang đến cho khách hàng hàng ngàn sản phẩm giảm giá sốc, quà tặng hấp dẫn cùng rất nhiều ưu đãi khác.

Theo đó, nhiều sản phẩm của cửa hàng sẽ được giảm giá mạnh 15%-20%, giúp khách hàng thỏa sức mua sắm mỹ phẩm chính hãng chất lượng với giá tiết kiệm. Ngoài ra, tùy theo mức giá sản phẩm, khách hàng còn có cơ hội nhận được quà tặng như ly giữ nhiệt, khăn choàng cao cấp,…

Không chỉ có ưu đãi tháng, Đẳng Cấp Phái Đẹp còn liên tục ra mắt nhiều chương trình khuyến mãi quanh năm như: Mua 1 tặng 1, mua 2 tặng 1, giảm giá trên tổng đơn hàng, Flash sales, siêu sale vào các ngày đặc biệt, tặng sample dùng thử,…

Đẳng Cấp Phái Đẹp tung ưu đãi lớn tháng 12

Bên cạnh đó, nhằm nâng cao trải nghiệm mua sắm của khách hàng, Đẳng Cấp Phái Đẹp cũng mang đến các ưu đãi khác như:

* Giao hàng miễn phí chỉ 30 phút trong nội thành.

* Giao hàng nhanh miễn phí trên toàn quốc cho đơn hàng từ 600.000 đồng.

* Áp dụng chương trình Fundiin, mua trước trả sau với 0% lãi suất.

* Đa dạng phương thức thanh toán từ COD, thanh toán chuyển khoản, thẻ Visa hay ví điện tử.

Đẳng Cấp Phái Đẹp - “Điểm hẹn” mua sắm đáng mong chờ nhất năm

Đẳng Cấp Phái Đẹp hiện đang là đối tác chiến lược, nhà phân phối hơn 1000 thương hiệu danh tiếng thế giới được tin dùng tại các văn phòng bác sĩ da liễu, thẩm mỹ viện/spa,…

Đến với Đẳng Cấp Phái Đẹp, bạn sẽ có cơ hội săn deal và mua được các sản phẩm làm đẹp, chăm sóc sức khỏe chính hãng đến từ các thương hiệu nổi tiếng như: Skincode, Swissline, Mesoestetic, Thalgo, Babor, Image Skincare, Skeyndor, Moroccanoil,... cùng rất nhiều nhãn hàng tên tuổi khác. Đảm bảo giá luôn tốt hàng đầu thị trường trong mọi thời điểm.

Từ khi đi vào hoạt động từ năm 2013 đến nay, Đẳng Cấp Phái Đẹp luôn giữ vững tôn chỉ "Chỉ có sản phẩm thực sự chất lượng và an toàn mới trường tồn theo thời gian”.

Khách hàng hoàn toàn yên tâm với 100% sản phẩm đều được nhập khẩu chính ngạch, đầy đủ giấy tờ chứng minh nguồn gốc xuất xứ rõ ràng cùng với giấy phép của Bộ Y tế. Sẵn sàng bồi hoàn 100% tiền và đền 1 tỷ cho bất kỳ ai phát hiện ra hàng giả, không có nguồn gốc.

Hơn 1000 thương hiệu từ nhiều quốc gia đều được trưng bày tại cửa hàng, giúp khách hàng dễ dàng lựa chọn

Đẳng Cấp Phái Đẹp - Tối ưu hóa trải nghiệm khách hàng

Ngoài nhiều lựa chọn về các sản phẩm, Đẳng Cấp Phái Đẹp còn ứng dụng kỹ thuật số và công nghệ cho các dịch vụ siêu cá nhân hóa, bao gồm: Soi da, phân tích da giúp chỉ điểm các vùng da đang gặp vấn đề.

Khách hàng sẽ được tư vấn da trực tiếp 1:1, 24/24 cùng các chuyên viên da liễu đã được đào tạo bài bản về mỹ phẩm, thành phần mỹ phẩm, cơ chế hoạt động, liều lượng, cách sử dụng, hiệu quả tác động trên từng loại da, tình trạng da.

Bên cạnh việc mua hàng trực tiếp tại hệ thống cửa hàng, khách hàng còn có thể mua sắm ở website dangcapphaidep.vn - Trang bán hàng online được yêu thích hiện nay. Giao diện web đẹp mắt, từng danh mục sản phẩm được bố trí rõ ràng, dễ dàng truy cập để tìm hiểu sản phẩm. Đem đến cho khách hàng những trải nghiệm tuyệt vời trong suốt quá trình mua sắm.

Bạn dễ dàng mua sắm bằng hình thức trực tuyến hoặc đến trực tiếp showroom

Muốn mua mỹ phẩm chính hãng với giá tốt thì nhất định không thể bỏ lỡ đợt sale bùng nổ tháng 12 này của Đẳng Cấp Phái Đẹp. Hàng ngàn ưu đãi và phần quà hấp dẫn với giá cực “yêu” đang chờ bạn rinh về, nhanh tay “chốt đơn” nhé!

THÔNG TIN LIÊN HỆ

Đẳng Cấp Phái Đẹp: Thiên Đường Làm Đẹp - Tinh Tế - Chuẩn Gu

Hotline: 08888 45 999

Hoặc đặt hàng trực tuyến tại đây:

Fanpage: https://www.facebook.com/dangcapphaidep.vn

Website: https://dangcapphaidep.vn/ 

T.H

Chia sẻ bài viết


 
Liên kết hữu ích