Tiếng Việt | English

25/12/2023 - 16:54

Ghế văn phòng VinaOffice đa dạng sự lựa chọn

Qua thời gian, ghế văn phòng ngày càng có sự phát triển và cải tiến về kiểu dáng, mẫu mã. Sự đa dạng trong thiết kế giúp ghế văn phòng VinaOffice trở thành sự lựa chọn cho các công ty, doanh nghiệp.

Các mẫu ghế tại VinaOffice là sự kết hợp hoàn hảo giữa thẩm mỹ và chất lượng. Đơn vị còn nhận thiết kế ghế văn phòng riêng, phù hợp với phong cách từng công ty và tăng khả năng nhận diện thương hiệu. Lựa chọn VinaOffice sẽ mang đến cho khách hàng vô vàn sự lựa chọn và trải nghiệm hài lòng về nội thất văn phòng.

Ghế xoay văn phòng nâng tầm trải nghiệm 

Sở hữu một chiếc ghế văn phòng chất lượng, phù hợp sẽ mang lại nhiều lợi ích thiết thực. Không chỉ trở thành điểm nhấn, giúp không gian làm việc trở nên chuyên nghiệp, nghiêm túc hơn mà ghế văn phòng còn bảo vệ sức khỏe người dùng. Với thiết kế linh hoạt, thông minh, ghế xoay văn phòng VinaOffice được rất nhiều khách hàng ưa chuộng.

Dòng ghế ngồi này được đánh giá cao về kiểu dáng, kích thước và sự tiện nghi trong sử dụng. Mỗi mẫu ghế được thiết kế khác nhau, tạo nên điểm nhấn riêng biệt phù hợp với nhiều vị trí sử dụng như giám đốc, trưởng phòng, nhân viên,… Thông qua ghế ngồi có thể nhận định được vai trò, vị trí của người sở hữu trong công ty.

Điểm chung của các mẫu ghế xoay mang thương hiệu VinaOffice chính là chất lượng vượt trội. Dây chuyền sản xuất hiện đại cùng sự tỉ mỉ, chỉn chu trong khâu chế tác, xử lý vật liệu đem đến những sản phẩm hoàn hảo đến từng chi tiết. 

Phần đệm ghế sử dụng lớp lót bọt biển tăng độ đàn hồi, mang lại cảm giác êm ái khi ngồi. Tựa lưng có độ ngả phù hợp, mang đến tư thế ngồi chuẩn không gây đau mỏi vai, cổ, lưng dù thời gian làm việc kéo dài.

Ghế còn có thể điều chỉnh độ cao phù hợp với từng nhân viên. Khả năng xoay 360 độ linh hoạt và chắc chắn nhờ vào các bánh xe mang đến cho người dùng trải nghiệm thú vị, tuyệt vời.

Ghế văn phòng xoay mang đến trải nghiệm thú vị

Ghế văn phòng VinaOffice đặt dấu ấn riêng cho từng không gian làm việc

Dưới sự phát triển và cạnh tranh mạnh mẽ trên thị trường nội thất văn phòng, VinaOffice vẫn là đơn vị dẫn đầu bởi những giá trị đặc biệt. Điểm mạnh của VinaOffice chính là đội ngũ thiết kế trẻ trung, năng động và sáng tạo. 

Đi cùng đó là sự hỗ trợ của hệ thống dây chuyền sản xuất hiện đại cùng hàng trăm nhân sự chuyên nghiệp. Tất cả góp phần tạo nên những sản phẩm ghế văn phòng bền đẹp được cung cấp ra thị trường mỗi ngày.

Sản phẩm của VinaOffice được thiết kế theo phong cách hiện đại, tinh tế. Do đó, dù là công ty nhỏ hay tập đoàn lớn các dòng ghế văn phòng VinaOffice đều có thể phù hợp. 

Văn phòng là không gian làm việc riêng, nơi tạo ra các giá trị cho công ty. Nơi đây không chỉ cần sự nghiêm túc mà còn đảm bảo tính thẩm mỹ. Thông qua văn phòng có thể đánh giá được sự chuyên nghiệp, chỉn chu và thành công của mỗi doanh nghiệp.

Ghế văn phòng VinaOffice có độ bền chắc cao, khả năng chịu lực tốt

Chính vì vậy, từng bộ phận trong văn phòng đều cần có sự hài hòa, đồng nhất và tạo nên sự khác biệt cho từng công ty. Nắm bắt được điều này, VinaOffice cung cấp dịch vụ đặt hàng ghế văn phòng theo thiết kế riêng. 

Theo đó, nhân viên thiết kế tại VinaOffice sẽ tạo nên những mẫu ghế văn phòng phù hợp với yêu cầu của các công ty, doanh nghiệp. Các sản phẩm này không chỉ hài hòa với phong cách nội thất trong văn phòng mà còn tạo nên dấu ấn riêng. Nhìn vào sẽ giúp công ty tăng khả năng nhận diện thương hiệu với khách hàng và đối tác.

Hơn 10 năm trong nghề, VinaOffice thấu hiểu mong muốn của khách hàng về từng sản phẩm. Bên cạnh chất lượng, đơn vị còn cố gắng ổn định về giá. VinaOffice cung cấp nhiều dòng ghế văn phòng thuộc nhiều phân khúc giá khác nhau. So với các thương hiệu khác trên thị trường, giá bán của VinaOffice có phần thấp hơn, phù hợp với bộ phận lớn người tiêu dùng.

Sự thành công của VinaOffice đang ngày càng được khẳng định với số lượng sản phẩm tiêu thụ tăng cao. Ghế văn phòng mang thương hiệu VinaOffice phân phối khắp cả nước và nhận về nhiều đánh giá tích cực./.

Thông tin liên hệ:

Địa chỉ: 85 Trần Văn Giàu, phường Tân Tạo A, quận Bình Tân, TP.HCM

Hotline: (+028) 626 00 367

Email: info@vinaoffice.com

Website: https://wwwvinaoffice.com/

A.T

Chia sẻ bài viết


Liên kết hữu ích